Tài tử Lee Jung Jae tiết lộ mối quan hệ với BLACKPINK Jennie, chia sẻ về khoảnh khắc "độn thổ" khi giao lưu với fan

| 2K|greenrosetq
Mới đây, nam diễn viên Lee Jung Jae đã tiết lộ về mối quan hệ với BLACKPINK Jennie khiến fan không khỏi bất ngờ.

Vào ngày 12 tháng 1, Lee Jung Jae đã xuất hiện trong chương trình giải trí "You Quiz on the Block” của đài tvN. Nam tài tử đã thể hiện sự dễ thương của mình bằng cách tiết lộ tình bạn đáng yêu với các ngôi sao Yoo Jae Suk, BLACKPINK Jennie và ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio.

//static.kites.vn/upload//2022/02/1642049031.2bc81df023b3e7b837557022f1ff01f2.jpg

Lee Jung Jae xuất hiện trong chiếc quần da đen, thu hút sự chú ý. Khi MC Yoo Jae Suk thốt lên "Ngôi sao thế giới", anh ngượng ngùng đáp: "Anh bị sao vậy?". Lee Jung Jae sau đó đã nhờ đến sự giúp đỡ của Yoo Jae Suk: "Thật khó để ngồi xuống vì tôi đang mặc quần da." Việc ngôi sao "Trò chơi con mực" nắm tay Yoo Jae Suk và run rẩy  ngồi xuống ghế khiến mọi người bật cười.  

Trong chương trình, Lee Jung Jae tiết lộ mối quan hệ bất ngờ của anh ấy với BLACKPINK Jennie: “Cô ấy thân với Jung Ho Yeon. Jennie đến phim trường với một xe tải cà phê khi Jung Ho Yeon đang quay phim ‘Trò chơi con mực’. Cả phim trường đã phát điên lên khi biết tin BLACKPINK Jennie sẽ đến".

Sau đó, anh chia sẻ: “Thật là khó xử đối với tôi khi ngồi gần cô ấy. Tuy nhiên, Jennie đã tiếp cận tôi trước. Hóa ra mẹ của Jennie là fan hâm mộ của tôi ”. Được biết, mẹ của Jennie đã đặt tên là Jennie theo tên của Baek Jae Hee (nhân vật của Lee Jung Jae trong “Sandglass”).


Cũng trong chương trình, Lee Jung Jae đã chia sẻ về khoảnh khắc "muốn độn thổ" của mình với một fan nữ tại buổi họp báo ra mắt phim vào năm 2014.

//static.kites.vn/upload//2022/02/1642049032.e22d4280b23fa3851fe322ffdade8f98.jpg

Vào thời điểm đó, một fan nữ đã nói: “Anh có một số thứ dính trên mặt của mình kìa" khiến anh vô cùng xấu hổ.

Anh tiết lộ lý do: “Tôi không còn cách nào khác là ăn kimbap để vào địa điểm đúng giờ sau khi làm tóc và trang điểm. Rong biển ở đâu trên mặt tôi vậy?”. Dù thấy xấu hổ và bối rối nhưng fangirl tiếp tục nói: "Anh đẹp trai." khiến mọi người bật cười.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...