Tài tử "Nấc thang lên thiên đường" sang chấn tâm lý khi bị quản lý cũ tố ngược đãi

| 797|hai2an
Nam diễn viên Shin Hyun Joon sốc nặng khi nghe được những lời tố cáo ngược đãi của quản lý cũ.

Chiều ngày 9 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc dậy sóng trước tin tức tài tử “Nấc Thang Lên Thiên Đường” Shin Hyun Joon bị quản lý cũ tố ngược đãi, bóċ lộᵵ mình trong suốt 13 năm làm việc.

//static.kites.vn/upload//2020/28/1594343131.80f966843aad9aa547b79e3ddf4c0971.jpg

Tuy nhiên, quản lý hiện tại của nam diễn viên là Lee Kwan Yong đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc. Đích thân Shin Hyun Joon đã lên tiếng về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với Sports Chosun, anh bày tỏ: "Thông tin đó khiến tôi sốc. Dù là vợ chồng, người yêu hay đối tác kinh doanh, làm thế nào có thể không có bất kỳ xung đột nào xảy ra giữa 2 người trong nhiều năm. Tất nhiên, sẽ có những điều khiến họ buồn, nhưng nếu một bên coi mọi thứ xảy ra là 'bạo lực', thì điều đó cũng có thể trở thành một loại bạo lực khác".

Anh tiếp tục: "Anh ấy làm việc với tôi 13 năm, cũng có rất nhiều điều khiến tôi không vừa lòng nhưng tôi sẽ không kể ra. Nếu có những khúc mắc chưa được giải quyết, anh ấy có thể nói chuyện trực tiếp tôi. Tôi thật sự thất vọng. Kim bằng tuổi tôi và tôi biết anh ấy từ khi tôi 20 tuổi trước khi anh ấy trở thành quản lý. Là bạn bè thân thiết, chúng tôi chẳng có khoảng cách nào. Thi thoảng tôi gọi anh ấy là  'tên khốn' và điều đó rất tự nhiên, và anh ấy cũng làm như vậy với tôi".

//static.kites.vn/upload//2020/28/1594343129.20817a800a7976aefd993d7002f4595d.jpg

Chia sẻ về việc quản lý cũ có phải làm việc vặt hay thực hiện các yêu cầu từ mẹ của Shin Hyun Joon hay không, nam diễn viên giải thích: "Vì Kim và tôi là bạn, chúng tôi thường chào hỏi mẹ của nhau. Mẹ tôi nấu bữa sáng cho anh ấy và cầu nguyện cho anh ấy. Tôi cũng giúp anh ấy khi một thành viên trong gia đình anh ấy bị ốm. Đó không chỉ là mối quan hệ diễn viên - quản lý. Đó là mối quan hệ gia đình".

Shin Hyun Joon kết luận: "Đã 6-7 năm kể từ khi anh ấy rời bỏ công việc quản lý của mình, nhưng tôi không thể liên lạc vì anh ấy đổi số. Tôi đã hỏi người quen về số điện thoại của anh ấy. Tôi đã làm việc với anh ấy 13 năm và có lần chúng tôi ko làm việc với nhau nữa. Tôi đã giúp anh ấy khi anh ấy gặp khó khăn và anh ấy cũng giúp tôi".

Hiện tin tức về lùm xùm của nam diễn viên Shin Hyun Joon vẫn đang là tin tức nóng nhất trên các mặt báo Hàn Quốc.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...