Tài tử Song Joong Ki tưởng nhớ nam diễn viên Lee Sun Kyun quá cố, sẽ dạy con trai "sống thật tử tế"

| 399|Nh0kBj
Nam diễn viên Song Joong Ki đã chia sẻ trải nghiệm và những bài học quý giá trong quá trình quay "My Name is Loh Kiwan" của Netflix trong một sự kiện hỏi đáp về phim diễn ra vào chiều ngày 3 tháng 3.

“My Name Is Loh Kiwan” là bộ phim kể về một người đào thoát Bắc Triều Tiên đang cố gắng hết sức để được chấp nhận là người tị nạn ở Bỉ và một người phụ nữ đã mất đi ý chí sống. Song Joong Ki vào vai Loh Kiwan, người cố gắng sống sót cho đến phút cuối cùng.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709520193.1dc13162dbe852e4a86c40def237f1a5.jpg
 
Khi được hỏi anh đã tiếp cận nỗi đau mà Loh Kiwan phải trải qua như thế nào để tìm lại ý chí sống, Song Joong Ki nói: “Tôi đã lưu giữ cảnh tượng này trong đầu. Tôi cứ nghĩ về điều đó trong khi chuẩn bị cho nhân vật và đó là cảnh tôi tưởng tượng vì tôi chưa từng trải qua hoàn cảnh của Kiwan. Người giáo viên dạy tôi tiếng Triều Tiên giải thích câu chuyện và tình huống mà họ đã trải qua. Đó là một câu chuyện buồn nhưng họ nói về nó rất bình tĩnh với nụ cười. Tôi cũng đã cố gắng để được như vậy khi đóng phim”.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709520195.c31ce8b9196a172cfe226290e1cc6368.jpg

Anh tiếp tục: "Thật đau lòng khi nghe họ nói một cách bình tĩnh về một tình huống nghiêm trọng như vậy. Khi diễn xuất trong My Name is Loh Kiwan, tôi đã quyết định áp dụng cách tiếp cận là không ép bản thân cảm thấy buồn mà thay vào đó, hãy để bớt căng thẳng đi."

Khi một khán giả nhắc đến một câu thoại ấn tượng trong phim: "Chúng ta có xứng đáng được hạnh phúc không?", Song Joong Ki trả lời: “Tôi tin rằng bộ phim này có một mối liên hệ chặt chẽ. Khi tôi xem bộ phim này, câu hỏi 'Chúng ta có xứng đáng được hạnh phúc không?' đọng lại trong tôi. Tôi đã yêu cầu đạo diễn thêm câu thoại này vào. Tôi nghĩ vấn đề trong phim này sẽ không được giải quyết nếu Kiwan không hỏi Marie câu hỏi đó. Tôi nghĩ Kiwan muốn nghe Marie nói rằng họ xứng đáng được hạnh phúc nên khi Marie trả lời: 'Nhưng chúng ta đã trọn vẹn rồi', Kiwan đã khóc. Cảm giác như nghe được những lời anh ấy muốn nghe sẽ mang lại giải pháp".

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709520193.a8ba72c13922cb92bb6bf625100bda94.jpg

Anh kết luận:  “Tôi không biết chúng ta cần những phẩm chất gì để xứng đáng được hạnh phúc, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người, dù ở địa vị nào, đều xứng đáng nhận được điều đó vì họ sinh ra là con người”, nói thêm “Đó là lý do tại sao chúng ta nên đối xử tử tế với nhau. Tôi muốn dạy cho đứa con trai mới sinh năm ngoái của tôi những gì tôi cảm nhận được qua bộ phim này”.

Kết thúc buổi trò chuyện về phim, Song Joong Ki đề cập đến hoạt động viết thư và cho biết: "Tôi đã thực hiện nhiều buổi GV nhưng đây là buổi có ý nghĩa nhất. Khi phim ra mắt trên Netflix, tôi cũng đã viết thư cho một người anh thân thiết đã rời bỏ thế giới này vào cuối năm ngoái”, gián tiếp nhắc đến cố diễn viên Lee Sun Kyun.

Anh hy vọng: "Mặc dù đây không phải là một bộ phim hoành tráng nhưng nếu nó khiến bạn cảm nhận được điều gì đó, tôi hy vọng nó sẽ là cơ hội để bạn suy nghĩ về những người xung quanh. Tôi ước bộ phim này có thể là nơi bạn có thể viết một lá thư cho ai đó, nói với họ rằng họ xứng đáng được hạnh phúc."

"My Name is Loh Kiwan" được phát hành trên Netflix vào ngày 1 tháng 3.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...