Tài tử Song Kang Ho lên tiếng "chỉnh" Park Sung Hoon khi bắt chước giọng nói của anh trong cuộc cuộc trò chuyện riêng tư

| 1K|hai2an
Nam tài tử nổi tiếng Song Kang Ho đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho Park Sung Hoon, người đã nhại lại giọng nói của anh trên chương trình giải trí “Knowing Bros”.

Tháng 11 năm ngoái, chương trình “Knowing Bros” của JTBC có sự góp mặt của các ngôi sao của bộ phim “The Distributions”, trong đó có Park Sung Hoon. Trong tập này, Park Sung Hoon đã vô tư bắt chước Song Kang Ho bằng cách diễn lại cuộc trò chuyện của họ tại một buổi tụ tập uống rượu.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695101307.cff771a0638bcda2eafb929bb5e0b49d.jpg

Khi đó, Park Sung Hoon nhớ lại tình huống: “Tôi đã đi uống rượu với Song Kang Ho và Lee Byung Hun tại Liên hoan phim quốc tế Busan”. Dựa trên cuộc trò chuyện của họ, nam diễn viên đã nhại lại giọng nói của Song Kang Ho.

Thông thường, họ sẽ diễn lại lời thoại trong phim hoặc bắt chước vai diễn của một diễn viên nào đó, nhưng Park Sung Hoon đã bắt chước giọng nói của Song Kang Ho từ cuộc trò chuyện riêng tư khiến anh phật lòng.

Theo Song Kang Ho, đây là lần gặp gỡ đầu tiên của anh với Park Sung Hoon do nhà sản xuất giới thiệu. Song Kang Ho nhận xét: “Nhại lại giọng ai đó trong một cuộc trò chuyện riêng tư không phải là điều nên làm. Tôi hơi ngạc nhiên khi anh ấy sử dụng cuộc trò chuyện riêng tư của chúng tôi trên một chương trình truyền hình.”

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695101306.a3cb83cdb4ae6f2c4136dee31092ceba.jpg

Anh nói thêm: “Tôi không mắng cậu ấy, nhưng tôi muốn truyền đạt thông qua các nhà sản xuất rằng Sung Hoon nên biết về điều này". Sau đó, Song Kang Ho nhận được lời xin lỗi từ Park Sung Hoon và nam tài tử đáp lại: “Không sao đâu”.

Sau khi cuộc phỏng vấn được công khai, cư dân mạng đã bình luận: “Đáng lẽ anh ấy nên bắt chước giọng nói của mình qua các câu thoại trong phim. Nếu tôi là người liên quan chắc chắn tôi sẽ rất sốc”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...