Tài tử Song Seung Hun gây sốt khi nhắc tới Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon trong cuộc phỏng vấn

| 1K|anh2xigon
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Herald POP, Song Seung Hun đã bày tỏ niềm vui của mình về vị thế nâng cao của phim Hàn. Đáng chú ý, na tài tử bất ngờ nhắc tới bạn gái tin đồn Song Hye Kyo và nữ diễn viên Lim Ji Yeon.

Được biết, Song Seung Hun từng đóng chung với Lim Ji Yeon trong tác phẩm đầu tay của cô có tựa đề “Obsessed", anh cũng tạo tiếng vang khi hợp tác với Song Hye Kyo trong drama đình đám “Trái tim mùa thu” của đài KBS .

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685686460.84cf35c60883fa248c8e5c5cf0b3671d.jpg

Song Seung Hun tiết lộ: “Tôi đã liên lạc riêng với Song Hye KyoLim Ji Yeon để nói với họ rằng tôi đã xem bộ phim của họ.”

Anh tiếp tục: “Tôi nhớ Lim Ji Yeon có gương mặt vô cùng trong sáng khi đóng Obsessed. Cô ấy đã lột xác với vai diễn một kẻ bắt nạt học đường, và điều đó thật thú vị. Đây là lần đầu tiên cô ấy đóng vai phản diện, nhưng cô ấy đã diễn xuất rất tốt. Cô ấy xứng đáng nhận được một tràng pháo tay lớn".

Song Seung Hun cũng đề cập: “Tôi đã gặp Lee Jung Jae tại một bữa tiệc và anh ấy cảm thấy hoang mang sau thành công vang dội của 'Trò chơi con mực'. Có vẻ như chúng ta đang bước vào thời đại mà các tác phẩm được quay ở Hàn Quốc và được phân phối toàn cầu thông qua Netflix”.


//static.kites.vn/upload//2023/22/1685686459.787f9bc139ef5a476eba76923239d3aa.jpg

Anh nói thêm: “Trong khi làn sóng Hallyu phát triển mạnh mẽ ở châu Á, thì giờ đây nhạc pop, phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc được yêu thích trên toàn thế giới, kể cả ở Mỹ và châu Âu. Là một diễn viên, tôi cảm thấy may mắn khi được sống trong thời đại này. Thật thú vị khi thời gian đã thay đổi. Nó có thể được coi là một xu hướng, nhưng đặc biệt là trong thời gian được kỳ vọng cao, chúng ta nên cố gắng tạo ra những tác phẩm hay hơn nữa".

Trong khi đó, series Netflix "Black Knight" mới phát hành gần đây của Song Seung Hun cũng đã tạo ra tiếng vang lớn. Phim ly bối cảnh ở Bán đảo Triều Tiên trong tương lai, nơi ô nhiễm không khí nghiêm trọng khiến bạn không thể sống sót nếu không có mặt nạ dưỡng khí. Bộ phim xoay quanh người giao hàng huyền thoại ‘5-8’ (do Kim Woo Bin thủ vai) và người tị nạn ‘April’.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...