Tan chảy với lời khuyên Jay Park dành cho nghệ sĩ dưới trướng, các fan bảy tỏ “Quả thực là một ông chủ tốt”

| 715|Doccocaubai
Jay Park, Giám đốc điều hành của H1GHR MUSIC gần đây đã có cuộc phỏng vấn trực tiếp với Jay B (GOT7), người gần đây đã ký hợp đồng và về dưới trướng H1GHR MUSIC.

//media.giphy.com/media/huqIW4BFjOFfE5WtiW/giphy.gif

Trong buổi phỏng vấn, Jay Park đã tiết lộ những lo lắng ban đầu của mình về việc Jay B gia nhập công ty. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng giải thích rằng anh đã có thể tự tin hơn sau khi hợp tác với thành viên GOT7 trong đĩa đơn solo mới nhất mang tên “Switch It Up”.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/7ccb170f278425d70fe75f49d048ebcf.jpg

Hơn nữa, cựu thành viên 2PM cũng chia sẻ rằng anh nhìn thấy ở Jay B có rất nhiều điều giống với bản thân mình. Sau khi mạo hiểm bước vào sự nghiệp solo, Jay Park bộc bạch rằng đã không có ai hướng dẫn và anh đã làm nhiều điều mà khiến bản thân cũng cảm thấy xấu hổ khi nhìn lại. Với kinh nghiệm của mình, anh nói với Jay B rằng: "Bởi vì tôi đã trải qua từng bước từng bước một để đi được đến ngày hôm nay, tôi có thể chia sẻ những gì mình học được với những nghệ sĩ trẻ như bạn."

//media.giphy.com/media/zD3IPY8MAvZGLv2bJZ/giphy.gif

Jay B chia sẻ thêm: "Cảm giác thân thuộc và lòng trung thành là rất quan trọng đối với tôi" và anh muốn mình có thể mang lại sự phát triển cho công ty. Tuy nhiên, Jay Park đã đảm bảo với nghệ sĩ của mình rằng anh ấy chỉ cần thực hiện mọi thứ từng bước một. Anh nói: "Không ai có thể đạt được thành công như vậy ngay từ ngày đầu tiên. Miễn là bạn có suy nghĩ đó, bạn có thể bắt đầu từng bước".

//media.giphy.com/media/ttC5WOi2EcZDMJ3mZR/giphy.gif

Jay B sau đó cũng hỏi lại chủ tịch của mình rằng: "Anh có mong muốn điều gì ở em với tư cách là một nghệ sĩ của công ty hay không?" Mặc dù Jay Park đã đưa ra những lời khuyên tuyệt vời như vậy, nhưng những gì anh ấy nói để đáp lại thực sự là niềm an ủi to lớn. Anh đáp: "Tôi luôn nói với các nghệ sĩ của tôi điều tương tự rằngtôi không mong đợi gì hơn. Làm những gì bạn muốn làm và đừng lo lắng quá nhiều về các con số, biểu đồ hay bảng xếp hạng. Hãy chuẩn bị cho mình một sự cân bằng tốt và làm những gì bạn muốn làm. Và đôi khi cũng hãy làm điều gì đó cho các fan hâm mộ."

//media.giphy.com/media/XY4psNrbQ4TbIge7A0/giphy.gif

Hơn nữa, nam ca sĩ cũng khuyến khích Jay B làm việc với các nghệ sĩ đồng nghiệp và làm bất kỳ công việc nào anh ấy muốn làm cùng GOT7. Nhìn chung, anh luôn ủng hộ nghệ sĩ của mình làm bất cứ điều gì họ muốn làm với tư cách là một nghệ sĩ!

"Những lúc khác, bạn có thể cần làm việc để giúp đỡ các nghệ sĩ đồng nghiệp và đương nhiên, bạn cũng có thể làm những gì bạn muốn với tư cách là thành viên của GOT7. Tôi chỉ muốn bạn tự do làm những gì bạn muốn. Bằng cách đó, bạn có thể hạnh phúc và nếu bạn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tốt, điều đó cũng sẽ lan tỏa năng lượng đến những người xung quanh, giúp họ cũng có khoảng thời gian thú vị khi làm việc. Đó là điều duy nhất tôi mong muốn. Luôn ở bên cạnh hỗ trợ những gì bạn làm, đó là vai trò của chúng tôi. Đây là lý do vì sao chúng ta nên hợp tác cùng nhau để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa."

//media.giphy.com/media/5XnsoDfIqPPZLM7aQp/giphy.gif

Nghe theo lời khuyên cảm động này, Jay B nói rằng anh sẽ làm theo và nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn nữa! Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đã khen ngợi và bày tỏ lòng biết ơn đến Jay Park vì đã cho Jay B tự do sáng tạo hơn và rất hào hứng muốn biết mắt sản phẩm tiếp theo sẽ được ra mắt như thế nào!

//media.giphy.com/media/4DhdvPIh5bUyaKEbBL/giphy.gif


Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...