"Tân Vườn Sao Băng" lại dính phốt mới chiếu tập 6 đã mời xem tập cuối, bị cư dân mạng chê tơi tả

| 1K|cobekiquac_92
Báo Đài Loan đưa tin, drama "Tân Vườn Sao Băng" vừa mới lên sóng 3 ngày đã có quá nhiều ý kiến chê bai, ngày 10 mới chiếu đến tập 4, Sam Thái và Hoa Trạch Loại đã tiến triển đến cảnh hôn nhau khiến cho Đạo Minh Tự phải ghen tuông và cưỡng hôn, tập 5 và 6 lên sóng vào ngày 11, nhưng trong quảng cáo giữa phim, lại xuất hiện dòng chữ "chào mừng đón xem tập cuối", khiến khán giả ngồi trước tivi sững sờ.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180712/X0Z4-hfefkqq6841779.jpg

Trailer trong phần quảng cáo giữa phim đột nhiên xuất hiện dòng chữ "chào mừng đón xem tập cuối Vườn Sao Băng", chi tiết này đã được cư dân mạng nhanh chân quay lại, chỉ vỏn vẹn 7 giây nhưng đã được chia sẻ điên cuồng ngay sau đó. Phim bị quá nhiều ý kiến chê bai, có cư dân mạng phải thốt lên: "Xem ra đài truyền hình cũng không chiếu tiếp được rồi", "Vườn Sao Băng có kết thúc nhanh nhất lịch sử", còn có người nói rằng: "Nghe tin mà đơ người luôn", "Mới tới tập 6 thôi mà".

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/75/w560h315/20180712/PZWP-hfefkqq6841045.jpg

Phim mới chiếu tới tập 6 nhưng đã bị cư dân mạng chê tơi tả, nào là tình tiết phim quá nhanh, lời thoại của Quách Thái Khiết quá buồn nôn, rồi bị chê sự giàu có trong phim đã bị bóp lại, nào là Đạo Minh Tự không có giáo dục, Hoa Trạch Loại giả trồng cây chuối. Có điều cư dân mạng chửi thì chửi nhưng vẫn vui vẻ xem phim. Đài truyền hình lộ quảng cáo "tập cuối", cũng có rất nhiều người vội vàng kêu la không thể chấp nhận được, cười nói: "Sau này không được dìm nữa thì tôi biết đi đâu tìm niềm vui đây", "Niềm vui của tôi chỉ dựa vào phim này thôi mà!" Thậm chí còn có người cho biết bộ phim là món ăn tinh thần, trở thành tiêu điểm thảo luận sôi nổi.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...