Tập cuối của “Blues Nơi Biển Xanh” bùng nổ khắp mạng xã hội, netizen: “Tôi sẽ nhớ bộ phim này cả đời”

| 27K|Doccocaubai
Tập cuối cùng của drama ăn khách Blues Nơi Biển Xanh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trong tập cuối phát sóng hôm 12 tháng 6 vừa qua, nhân vật Kang Ok Dong do Kim Hye Ja thủ vai đã qua đời bởi bệnh tình đã đến giai đoạn cuối. Trước khi mất, bà dùng cả tình thương yêu để nấu món thịt hầm tương đậu cậu cho trai là Lee Dong Seok (do Lee Byung Hun thủ vai), sau đó nằm xuống nghỉ ngơi rồi nhẹ nhàng ra đi. Về phía Lee Dong Seok, anh trở về nhà khá muộn, mỉm cười khi nhìn thấy món đậu nành hầm mẹ anh nấu. Tuy nhiên sau đó khi gọi mẹ, anh đã không nhận được phản hồi, từ đó nhận ra rằng mẹ đã ra đi.

Mặc dù từng rất oán hận mẹ, song trong giây phút nhận ra mẹ đã không còn, Lee Dong Seok đau khổ rơi nước mắt. Anh ôm thi thể lạnh lẽo của người mẹ đã khuất vào lòng, khóc lớn và vô cùng hối hận vì đã không đối xử tốt hơn với bà. Cũng chính lúc này, Lee Dong Seok nhận ra: “Tôi chưa bao giờ oán hận mẹ trong suốt cuộc đời mình. Tôi chỉ muốn được ôm hôn và làm hòa với mẹ. Tôi chỉ muốn ôm mẹ thật lâu và khóc thật nhiều”.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/8222b6256ad4cc4b3ad7919f1ff9e76c.png

Phân đoạn trên đã gây sốt khắp mạng xã hội Hàn Quốc và khiến người xem không cầm được nước mắt. Nhiều người để lại bình luận như sau: “Bà ấy đã nấu món đậu tương hầm để cho con trai có thể ăn một bữa ăn ấm áp. Đó không phải là tình yêu sao?”, “Tôi ước họ có thể giải quyết mâu thuẫn sớm hơn một chút”, “Dong Seok chắc chắn sẽ sống tốt với những kỷ niệm mà anh ấy đã có được với mẹ trước khi bà mất”, “Cảnh tượng thật buồn và đau lòng đến mức tôi đã khóc không ngừng”, “Thật đau lòng khi nhìn thấy dáng vẻ rạng rỡ nhất của Dong Seok trong thời khắc buồn nhất”, “Tôi sẽ nhớ bộ phim này cả đời”…

Trong khi đó, Blues Nơi Biển Xanh đã kết thúc thành công với mức rating trung bình trên toàn quốc là 14.597%.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...