Tát lệch mặt Lý Thừa Ngân, Tiểu Phong bị cư dân mạng kêu gào: "Sao chị làm vậy, đánh mạnh nữa đi!"

| 2K|greenrosetq
Vào ngày 11/3 vừa qua, fan hâm mộ drama "Đông Cung" lại được dịp hả hê với loạt tình tiết mới nhất trong phim.

Bộ phim đã đi được nửa chặng đường và bước vào giai đoạn cao trào khi nhân vật Tự Nương bị sảy thai, Hoàng hậu dựa hết vào đó đổ tội cho Triệu Sắt Sắt. Trong một phân cảnh tranh cãi của cặp đôi chính, Lý Thừa Ngân vẫn như cũ buông lời cay độc với Tiểu Phong, cốt chỉ vì bảo vệ nàng khỏi bàn tay của người đàn bà thâm độc đương kim Hoàng hậu.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552541210.84279876873b93a5833e7a1b3f0c7436.png

Đông cung Thái tử ngoài mặt luôn thể hiện sự ghét bỏ, xem thường Tiểu Phong nên đã lớn tiếng mắng mỏ cô lòng dạ độc ác, giết chết đứa con trong bụng tỳ nữ Tự Nương rồi vu oan cho trắc phi của mình, chàng thậm chí ra tay tát Tiểu Phong nhằm diễn một màn cho Hoàng hậu thấy mình chẳng hề yêu thương gì vị Thái tử phi này, thế nhưng hành động này của Lý Thừa Ngân đã chạm đến giới hạn của Tây Lương công chúa.

https://media.giphy.com/media/4T99qgLlXQFj8CDrQb/giphy.gif

Vốn bản tính hào sảng thẳng thắn, Tiểu Phong đâu dễ gì chịu uất ức, cô thẳng tay đánh trả lại phu quân mình, cái tát chất chứa bao giận dữ, căm phẫn, đau lòng, tất cả cô đều trút hết lên gương mặt điển trai của Đông cung Thái tử. Tình tiết này ngay lập tức gây sốt khắp mọi diễn đàn, đa số cư dân mạng để lại bình luận hết lòng ủng hộ Thái tử phi, đồng thời khen tấm tắc "cái bạt tai chất lượng" trong tập này khiến họ xem đến nghiện, số khác cho rằng Lý Thừa Ngân sống từng ngày như vậy quả thật mệt mỏi, trước mặt người mình thương vẫn phải diễn kịch ngược đến đau lòng, hành hạ Tiểu Phong lại hành hạ cả bản thân, sau này Tiểu Phong đi rồi cũng chẳng còn ai cho hắn diễn nữa...

https://media.giphy.com/media/Dr2V7ZAH9eXZXy8b5j/giphy.gif

"Đông Cung" hiện đang phát sóng đều đặn trên trang mạng Youku, đông đảo fan hâm mộ bày tỏ họ đang đếm từng ngày để chờ đến giây phút Tiểu Phong ra đi, Lý Thừa Ngân phải sống một đời dằn vặt trong nhớ nhung hối hận.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552541214.3885686ff2c1dec4ba96bdc2f9bd0722.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...