Tay nghề nấu nướng của Park Seo Joon trong "Ngày Ba Bữa" khiến Yum Jung Ah không ngớt trầm trồ

| 2K|cobekiquac_92
Park Seo Joon đã hóa thân thành đầu bếp trong chương trình Ngày Ba Bữa của đài tvN!

Trong tập Ngày Ba Bữa phát sóng ngày 11 tháng 10, các thành viên đã quyết định làm mì kim chi lạnh cho bữa trưa. Khi phát hiện ra Yum Jung Ah đang cắt kim chi, Park Seo Joon hỏi cô có cần giúp gì không. Sao nữ Lâu Đài Trên Không chỉ nhờ anh bỏ kim chi vào tủ lạnh sau khi cắt xong.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570887361.e87d0cc922ee6757ac5f95b0014ddec1.jpg

Sau đó, cô hỏi anh: "Lần đầu tiên cậu thấy một đầu bếp có kỹ năng dùng dao kém thế này hả?" Park Seo Joon nở một nụ cười với nữ diễn viên và trả lời một cách ấm áp: "Kỹ năng dùng dao? Kỹ năng dùng dao quan trọng sao? Quan trọng là hương vị."

Sau đó, Park Seo Joon tiếp tục nấu một bữa ăn thật ngon bằng cách sử dụng các nguyên liệu anh đã chuẩn bị trước khi ghi hình. Nam diễn viên làm mì ống cho các thành viên, và ướp bít tết bằng dầu ô liu trong khoảng 10 phút. Yoon Se Ah phụ anh rửa và cắt các loại rau như ớt xanh, cà chua và hành tây. Cô cũng chuẩn bị một món khoai tây nghiền ăn kèm với bít tết.

Sau khi cho tám phần mì ống vào nồi nước sôi, Park Seo Joon bắt đầu nướng bít tết, anh còn rắc hương thảo lên trên để ngấm vào thịt tạo nên mùi thơm thảo mộc. Anh dùng trứng cá muối và dầu ô liu để làm nước xốt cho món mì ống.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570887359.db5932979f4b3fb05ba8a60b826cfbfd.jpg

Khi thấy tám phần mì ống đã chín, anh cười nói: "Trông giống như nấu ăn trong quân đội vậy." Khi Park Seo Joon đã hoàn thành xong các món ăn, anh đã mở một nhà hàng đầy ngẫu hứng ở ngôi làng trên núi.

Yum Jung Ah nhận xét: "Nước xốt cho bít tết cũng rất ngon", sau đó lấy thêm nước xốt cho vào đĩa của mình. Yoon Se Ah vui vẻ nhận xét: "Khi trứng cá muối bị vỡ, nó có vị giống như phô mai vậy."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...