Tencent chiêu thương nhưng “Mộ Sắc Tâm Ước” vẫn chưa công bố vì tranh chấp phiên vị giữa Nhậm Gia Luân và Angelabay?

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 21 tháng 6 vừa qua, nền tảng phát sóng hàng đầu xứ Trung – Tencent đã tổ chức tiệc chiêu thương cho các dự án truyền hình mới, khiến người hâm mộ đều không khỏi nóng lòng mong đợi công bố chính thức cho bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước. Quy tụ dàn cast chính gồm hai cái tên vô cùng được yêu mến trong Cbiz là Nhậm Gia LuânAngela Baby, Mộ Sắc Tâm Ước đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý ngay từ những ngày đầu khởi quay.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/c68a302b32864b21f342e752c7245ad7.jpg

Mặc dù đã chính thức khai máy từ hồi đầu tháng 1 vừa qua nhưng đến nay, đoàn phim vẫn chưa chính thức quan tuyên đội hình dàn cast khiến dân tình đều không khỏi cảm thấy bất thường. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến đội ngũ sản xuất vẫn chưa thể công bố dự án có thể xuất phát từ vấn đề “phiên vị” - khái niệm khá quan trọng trong Cbiz, trong đó thứ tự sắp xếp tên sẽ phản ánh về độ nổi tiếng của nghệ sĩ.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/69e9699bf484d24832f11c9c277b01c6.jpg

Cụ thể, nhiều cư dân mạng cho rằng hai phía Angela BabyNhậm Gia Luân hiện vẫn đang đứng giữa trận chiến “tranh chấp phiên vị”. Được biết lúc đầu, đoàn phim Mộ Sắc Tâm Ước đã mời Nhậm Gia Luân đảm nhận vai chính với vị trí nhất phiên. Tuy nhiên Angela Baby không chỉ là tiền bối của nam diễn viên mà dự án phim này còn là Giả Sĩ Khải – nhà sản xuất kiêm giám đốc công ty chủ quản cô đang trực thuộc tặng làm món quà gia nhập công ty nên không thể để cô đứng ở phiên hai. Đây cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến việc bộ phim đến nay vẫn chưa thể quan tuyên đội hình dàn cast.


https://static.kites.vn/upload/2022/25/385ceb009fb634cc5607cfc1c007950d.jpg

Trong khi đó, Mộ Sắc Tâm Ước có kịch bản được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tịnh Phanh Hương, nội dung kể về chuyện tình của tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân) và cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby). Trong một lần Kỳ Liên Sơn vô tình chứng kiến cảnh Lưu Hạ thuyết phục và cứu sống một người phụ nữ định tự tử nên sau đó anh quyết định mời cô hỗ trợ hoàn thành cuốn tiểu thuyết của mình. Cặp đôi trong quá trình hợp tác ngày càng hiểu và thân thiết với nhau hơn, cũng từ đó mà dẫn đến sự biến chuyển trong cuộc sống của cả hai. Cuối cùng cả Kỳ Liên Sơn lẫn Lưu Hạ đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp, không những vậy mà còn có được một tình yêu viên mãn.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...