Tencent tung poster phim mới: Cao Vỹ Quang – Na Na bùng nổ chemistry, Hứa Khải – Na Trát khí chất ngút ngàn

| 1K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 3 tháng 1, nền tảng phát sóng trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc – Tencent Video đã tổ chức sự kiện chiêu thương cho các dự án phim mới của mình, qua đó cũng phát hành loạt poster truyên truyền mới. Hãy cùng điểm qua những poster mới được nhá hàng hôm nay nhé.

Công Tố Tinh Anh

Diễn viên chính: Nhiệt Ba, Đồng Đại Vỹ

https://static.kites.vn/upload/2022/44/4219c72947bfe984706a5f78dd6e6e1f.jpg

Công Tố Tinh Anh là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, công tố tội phạm, huyền nghi do Viện kiểm sát nhân dân tối cao tiến hành chỉ đạo sản xuất. Nội dung tác phẩm này chủ yếu xoanh quanh các vụ án trọng điểm có thật trong đời sống xã hội. Nữ chính An Ni do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai là cô gái từng du học, sau khi về nước cô gia nhập và làm việc tại viện kiểm soát Giang Thành.

Mộ Sắc Tâm Ước

Diễn viên chính: Angelababy, Nhậm Gia Luân

https://static.kites.vn/upload/2022/44/c03e95b76039dd091c3cb653ef5adfcd.jpg

Mộ Sắc Tâm Ước có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tịnh Phanh Hương, nội dung kể về chuyện tình của chàng tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn và và cố vấn tâm lý Lưu Hạ. Một lần nọ Kỳ Liên Sơn vô tình chứng kiến cảnh Lưu Hạ thuyết phục và cứu sống một người phụ nữ định tự tử, từ đó quyết định mời cô hỗ trợ hoàn thành cuốn tiểu thuyết của mình. Cặp đôi trong quá trình hợp tác ngày càng hiểu và thân thiết hơn, cũng từ đó dẫn đến sự biến chuyển trong cuộc sống của cả hai. Cuối cùng cả Kỳ Liên Sơn lẫn Lưu Hạ đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp, không những vậy mà còn có được một tình yêu viên mãn.

Lạc Du Nguyên

Diễn viên chính: Cảnh Điềm, Hứa Khải

Lạc Du Nguyên có kịch bản “ngược luyến tàn tâm” được chấp bút bởi biên kịch Phỉ Ngã Tư Tồ, nội dung xoay quanh câu chuyện của Thôi Lâm (Cảnh Điềm) là cô con gái được nhà họ Thôi nhận nuôi từ nhỏ. Thanh mai trúc mã của cô là Liễu Thừa Phong bẩm sinh yếu ớt nhiều bệnh, bù lại sở hữu tài trí hơn người, do thân thể không tốt khó lòng ra chiến trường, chỉ có thể đứng sau hiến kế, còn Thôi Lâm đeo mặt nạ thay anh ra trận. Liễu Thừa Phong đem lòng yêu Thôi Lâm nhiều năm nhưng chẳng thể nói ra, vốn định cả đời sẽ âm thầm ở bên cô nhưng mọi thứ thay đổi khi Lý Nghi (Hứa Khải) xuất hiện.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/deef30f04d4655d1acf934f530c8d451.jpg

Lý Nghi là một trong các hoàng tử đương triều, bề ngoài tỏ ra tốt bụng hiền lành nhưng bên trong lại cực kì khôn ngoan, thủ đoạn và có thiên phú dùng binh. Lý Nghi vì không muốn tranh đoạt ngôi vị nên luôn giả ngây ngô, tỏ ra bàng quan đứng ngoài mọi chính sự trong triều nhưng thật ra lại nhìn thấu hết thảy, là chàng trai duy nhất khiến cô gái cứng cỏi, mạnh mẽ là Thôi Lâm không thể phản kháng.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Diễn viên chính: Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát, Bạch Chú, Lục Đình Ngọc

https://static.kites.vn/upload/2022/44/32d0e191be88b1e1d3ae55ca5e88ecde.jpg

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, có nội dung kể về Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải) –thiếu niên từ khi sinh ra đã mang dòng máu đặc biệt, lớn lên trong gia đình êm ấm hạnh phúc ở đế quốc Long Sơn. Thế nhưng một ngày nọ, cha mẹ hắn lại bị một gia tộc cường đại bắt đi. Quyết tâm cứu cha mẹ, Tuyết Ưng lần theo bí kíp của mẹ để lại mà bắt đầu tu luyện bí thuật, ngày đêm nỗ lực tu luyện không ngừng nghỉ đến mức mọi người đều gọi hắn là ma thương. Trong hành trình gian nan, Tuyết Ưng gặp gỡ Dư Tĩnh Thu (Cổ Lực Na Trát) là hậu duệ Thần tộc, có vẻ ngoài thanh thoát, tao nhã, xinh đẹp tựa thiên tiên, nhưng tính tình lại lạnh lùng, cố chấp. Cả hai trải qua nhiều phen sinh tử, trót phải lòng đối phương nên kết thành phu thê, cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu với Ma tộc.

Chiếu Sáng Cho Em

Diễn viên chính: Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Na

Chiếu Sáng Em được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của tác giả Tiểu Lộ, có nội dung xoanh quanh chuyện tình của nữ phóng viên trẻ Từ Lai (Chương Nhược Nam) và Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) - Trưởng Trạm cứu hoả. Trong một trận động đất, Cận Thời Xuyên và chú chó nghiệp vụ của mình đã cứu được Từ Lai và để an ủi nạn nhân, anh đã đồng ý một lời ước hẹn 10 năm cùng cô. 10 năm sau, Từ Lai giờ đây đã học thành tài, trở thành phóng viên và cũng là người chuyên huấn luyện chó cứu viện nổi tiếng trên toàn thế giới.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/ee29a37acc76039f5cb9b70ade5af3f4.jpg

Bộ đôi đã có dịp gặp lại nhau nhưng Cận Thời Xuyên đã không còn nhớ lời ước hẹn năm xưa, thậm chí anh còn hiểu lầm Từ Lai là một phóng viên vô lương. Khi Cận Thời Xuyên xây dựng đội ngũ chó nghiệp vụ cho việc tìm kiếm cứu nạn chuyên nghiệp, Từ Lai đã có dịp hợp tác cùng anh với tư cách là huấn luyện viên nổi tiếng thế giới. Cũng trong quá trình làm việc và cùng nhau trải qua nhiều lần cứu viện nguy hiểm, Từ Lai đã chứng minh được năng lực của mình, đồng thời cả hai cũng dần thấu hiểu nhau hơn để rồi từ đó đã phải lòng đối phương.

Như Nguyệt

Diễn viên chính: Cao Vĩ Quang, Âu Dương Na Na,  Đổng Tư Thành, Nhậm Thế Hào

https://static.kites.vn/upload/2022/44/8957a70340e2e2cd53312c479fec358d.jpg

Như Nguyệt lấy bối cảnh vào thời Dân quốc, có kịch bản chuyển thể tự tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ni La, nội dung kể về câu chuyện của Thẩm Chi Hằng (Cao Vỹ Quang) và thiếu nữ mù Mễ Lan (Âu Dương Na Na). Thẩm Chi Hằng là một trong những nhà tư bản lớn nổi tiếng ở vùng đất Thiên Tân, tuy nhiên vì đắc tội với người Nhật mà bị ám sát. May mắn lúc này, anh gặp được Mễ La và được cô cứu giúp. Về sau, Thẩm Chi Hằng tìm đến ân nhân để trả ơn, từ đó mà biết được hoàn cảnh khốn khó của Mễ Lan. Nhớ lại mối thù năm xưa, Thẩm Chi Hằng quyết tâm lên kế hoạch để trả thù lại tên cầm đầu từng ám sát mình. Thế nhưng không may kế hoạch bị thủ trưởng Nhật Bản phát hiện, từ đó mà thất bại khiến thân phận Chi Hằng cũng bị hoài nghi. Đám người Nhật sau khi nghi ngờ thân phận anh thì cũng không chịu buông tha, cứ mãi bám riết lấy anh mãi.

Tây Xuất Ngọc Môn

Diễn viên chính:  Bạch Vũ, Nghê Ni

https://static.kites.vn/upload/2022/44/276831b939cd5e968dcbb9bc39eb2330.jpg

Tây Xuất Ngọc Môn có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, nội dung thuộc thể loại thám hiểm kì bí, xoay quanh cặp đôi chính Xương Đông (Bạch Vũ) và Diệp Lưu Tây (Nghê Ni). Xương Đông là người dẫn đoàn thám hiểm chuyên chinh phục các sa mạc mênh mông, chỉ vì một quyết định sai lầm hai năm trước đã khiến cho bạn gái cùng thành viên cả đoàn mất tích trong cơn bão cát, bản thân hứng chịu mọi lời chỉ trích từ người dân.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/f7fa9e00f341fc88627f12a79f269685.jpg

Diệp Lưu Tây có lai lịch bí ẩn mà đến bản thân cô cũng mơ hồ không rõ. Hơn một năm trước trong đêm khuya thanh vắng giữa sa mạc hoang vu, Diệp Lưu Tây giật mình tỉnh dậy phát hiện mình đang bị treo cổ bằng chiếc thòng lọng buộc trên một thân cây chết khô. Ký ức của cô từ đó bị gián đoạn, sau khi tỉnh lại chỉ phát hiện bên cạnh có một chiếc túi đen bên trong chứa đèn pin, cốc mã não đầu thú quý giá và chiếc máy ảnh kiểu cổ. Diệp Lưu Tây và Xương Đông bị sợi dây định mệnh dẫn dắt bước vào sa mạc mênh mông, cùng hé mở bức màn bí ấn của tòa thành Ngọc Môn Quan trong truyền thuyết và viết nên một câu chuyện tình yêu hư thực đan xen.

Hắc Bạch Mật Mã

Diễn viên chính: Vương Tử Kỳ, Điền Vũ, Tô Hiểu Đồng

https://static.kites.vn/upload/2022/44/f0b3d36472e555b4744b89d02ead614c.jpg

Thiên Hành Kiện

Diễn viên chính: Tần Tuấn Kiệt, Lưu Vũ Ninh, Hoàng Mộng Oánh, Bàng Hãn Thần, Phó Tinh

https://static.kites.vn/upload/2022/44/c507850d525f2dc8f47d87f5f97d82d8.jpg

Phồn Hoa

Diễn viên chính: Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi

https://static.kites.vn/upload/2022/44/3d9b66c5b69ca95f7d19321fea54e2d5.jpg

Cha Chú Cờ Xí

Diễn viên chính: Trương Vãn Ý,  Quách Đào, Lưu Lâm, Trương Nguyệt, Lý Hạo Phi, Chu Phóng, Trương Khai Thái, Lý Khoái Lạc, Lưu Phái

https://static.kites.vn/upload/2022/44/8382cf7a8f6f03fb080bfc427f4cc3f5.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...