"Thần chết Kok Du" xác nhận dàn cast chính, phim của Im Siwan thông báo lịch lên sóng

| 691|Doccocaubai
Nữ diễn viên Dasom đã xác nhận đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Thần chết Kok Du" của đài MBC, cùng với Kim Jung Hyun và Lim Soo Hyang.

Vào ngày 12 tháng 10, Story J Company cho biết: "Kim Dasom sẽ chào khán giả thông qua vai diễn Tae Jung Won trong bộ phim truyền hình thứ Sáu -  Bảy mới của MBC có tựa đề 'Thần chết Kok Du'".

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665638150.c94d7d49e18b8110516d6b3899343690.jpg

Đây là một bộ phim lãng mạn giả tưởng mô tả câu chuyện của Kok Du (do Kim Jung Hyun thủ vai), một thần chết lạnh lùng, người xuống Trái đất cứ sau 99 năm để sở hữu cơ thể con người nhằm mục đích dẫn linh hồn đã khuất đến thế giới bên kia. Anh gặp Han Gye Jeol (do Lim Soo Hyang thủ vai), một bác sĩ có cuộc sống hàng ngày hoàn toàn thay đổi sau khi gặp Kok Du.

Kim Jung Hyun sẽ đảm nhận vai Kkokdu, một hướng dẫn viên lập dị của thế giới ngầm. Vì dám chống lại ý trời, Kkokdu bị nguyền rủa buộc phải dẫn dắt những người đã khuất ở thế giới bên kia và loại bỏ những kẻ cặn bã trên thế giới này bằng cách nhập vào cơ thể của Do Jin Woo, một chàng trai có gương mặt giống hệt anh ta.

Trong đó, Dasom sẽ vào vai Tae Jung Won, một cô con gái hoàn hảo, tốt nghiệp trường y hàng đầu quốc gia và chưa bao giờ tụt hạng nhất. Ngoài ra, với nhan sắc và gia cảnh nổi bật, Tae Jung Won thường xuyên bị người khác ghen tị. Nhiều người mong chờ Dasom sẽ miêu tả Tae Jung Won như thế nào, khi nhân vật này có sự tham gia của Kok Du và Han Gye Jeol.

"Thần chết Kok Du" của đài MBC hiện đã bắt đầu quay sau khi xác nhận dàn diễn viên.


Ở một diễn biến khác, bộ phim truyền hình "I Don't Feel Like doing Anything" của Genie TV, với sự tham gia của Seolhyun và Siwan, sẽ khởi chiếu vào tháng 11.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665638148.88bbc3790ac177cb7caea1b72fff5385.jpg

Bộ phim sắp tới dựa trên webtoon kể về câu chuyện của một phụ nữ ở độ tuổi ngoài hai mươi. Cô bỏ việc ở thành phố sau khi mẹ cô qua đời và chuyển đến một thị trấn nhỏ gần bờ biển. Cô ấy dự định sẽ không làm gì trong hai năm và chỉ đơn giản là sống một lối sống tối giản bằng số tiền kiếm được của mình.

Trong phim, Seolhyun sẽ thể hiện nhân vật Lee Yeo Reum, còn Siwan sẽ vào vai Ahn Dae Bum, một thủ thư nhút nhát. Đây là vai diễn thể hiện sự lột xác hoàn toàn so với những nhân vật trước đây anh từng thể hiện. Đặc biệt, nhiều người mong chờ phản ứng hóa học trên màn ảnh giữa Seolhyun và Siwan.

"I Don't Feel Like doing Anything" sẽ được phát hành thông qua Genie TV, seezn và kênh ENA vào tháng 11.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...