"Thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ bỏ quốc tịch Mỹ, tuyên bố trở thành công dân Trung Quốc

| 775|cobekiquac_92
Năm 2017, Trần Phi Vũ - Con trai đạo diễn Trung Quốc nổi tiếng Trần Khải Ca gia nhập showbiz với phim Bí quả. Màn thể hiện của anh được các nhà phê bình khen ngợi và chàng trai 17 tuổi khi đó được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất Trung Quốc.

Năm 2019, nam diễn viên được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá, cũng là ngôi trường mà ba mình đã tốt nghiệp. Song chuyện này đã gây tranh cãi bởi thời điểm đó, cư dân mạng phát hiện anh là công dân Mỹ và cáo buộc anh mang hai quốc tịch – điều này là bất hợp pháp ở Trung Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627644997.8c22da0c30dd7de0ea5c062a39f5ddab.jpg

Ngay cả Trần Khải Ca cũng hứng chỉ trích khi cư dân mạng cho rằng ông “không truyền đạt những giá trị đúng đắn cho con trai mình”.

Hiện tại, Trần Phi Vũ đã 21 tuổi và studio của anh thông báo sao nam đã từ bỏ quốc tịch Mỹ, chính thức trở thành công dân Trung Quốc. Tuyên bố của anh có đoạn: “Trần Phi Vũ luôn kiên định với tình yêu dành cho đất mẹ vĩ đại, và anh ấy sẽ tiếp tục chia sẻ năng lượng tích cực cũng như đóng góp cho đất mẹ”.


Tin tức này nhận được phản ứng tích cực từ netizen xứ Trung, theo họ nam diễn viên trẻ “đã chứng minh anh ấy yêu nước như thế nào bằng hành động của mình”.

Họ cũng bày tỏ hy vọng rằng động thái của “Thái tử Cbiz” sẽ "khuyến khích những người Trung Quốc khác đang sống ở nước ngoài trở về nhà".

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...