Tham gia show du lịch cùng Kang Ha Neul và Han Hyo Joo, Lee Kwang Soo bật mode làm nhiệm vụ "Running Man" khiến fan cười bò

| 13K|hai2an
Lee Kwang Soo đã có một đi khác người so với các thành viên khác trong tập đầu tiên của “Ngôi nhà di động!

Vào chiều ngày 13, chương trình giải trí của tvN "Ngôi nhà di động" có sự tham gia của Han Hyo Joo, Kang Ha NeulLee Kwang Soo đã lên sóng thu hút được sự chú ý của khán giá. Được biết dàn diễn viên "Hải tặc 2" đã thuê một ngôi nhà mà không có chủ sở hữu (gọi là Nhà Badal ).

Phần ngoại truyện của chương trình có tên là “Lending You My House On Wheels” sẽ không có sự tham gia của hai thành viên cố định là Sung Dong Il và Kim Hee Won. Thay vào đó, những người mới đến sẽ mượn ngôi nhà di động và phải tự học cách sống trong đó.

https://static.kites.vn/upload/2021/37/149/d4e25fc4c09c525ab1e8036af831dadd.jpeg

Trong buổi ra mắt ngày 13 tháng 9 của phần ngoại truyện, Lee Kwang Soo, Kang Ha NeulHan Hyo Joo là những diễn viên đầu tiên xuất hiện. Sau khi tham quan ngôi nhà, Kang Ha NeulHan Hyo Joo đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, nhưng Lee Kwang Soo bắt đầu lo lắng.

Anh hỏi: "Chúng ta không nên đi ra ngoài và xem những gì xung quanh?" nhưng Kang Ha Neul cười và nói: "Anh có thể thấy không có gì ở đó." Lee Kwang Soo trả lời: “Không, đợi đã. Đây là những gì bạn phải làm. Đây là thời điểm thích hợp để đi ra ngoài. Cậu muốn ở lại đây năm phút trước khi rời đi? Bây giờ cậu có đang nghỉ ngơi không? ”

Kang Ha Neul phản đối: "Anh thật là một người nghiện công việc." Han Hyo Joo khuyên: "Còn bây giờ, hãy nằm yên một chỗ." Lee Kwang Soo nói: "Tôi đã chạy khắp nơi mà không đứng yên trong 11 năm", đề cập đến khoảng thời gian anh chàng tham gia "Running Man" của SBS.

https://static.kites.vn/upload/2021/37/149/b8161bc6ee2c9fdee9743c8e939f4f1f.jpeg

Sau khi nghỉ giải lao, các thành viên đi dạo, kê ghế sofa và đi mua sắm. Không giống như Han Hyo JooKang Ha Neul đang thong thả mua sắm những món đồ họ cần, Lee Kwang Soo vội vã chạy vòng quanh siêu thị như đang thực hiện một nhiệm vụ hẹn giờ.

Han Hyo Joo nói với anh ấy: “Không có nhiệm vụ nào ở đây cả. Anh không cần phải tìm mọi thứ càng nhanh càng tốt. Có vẻ như anh đã thực sự quen với việc làm mọi thứ trên các chương trình tạp kỹ ”. Lee Kwang Soo trả lời: “Em nói đúng, nhưng tôi nghĩ đó là bệnh nghề nghiệp đối với tôi. Cảm giác như nếu tôi thấy bánh mì thật nhanh, tôi sẽ đứng ở vị trí đầu tiên ”.



Khi các thành viên về nhà, họ dựng tấm bạt và Kim Sung Oh và Park Ji Hwan đến. Sau bữa tối, với món mì và cà ri đậu nành nguội, Sehun, Chae Soo Bin, Kim Ki Doo và Kwon Sang Woo cũng gia nhập đội hình.

Được biết, phần ngoại truyện với sự tham gia của dàn cast "Hải Tặc 2" sẽ phát sóng vào thứ hai hàng tuần trên tvN.

Bài viết tổng hợp theo internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...