Thẩm Mộng Thần bỗng xóa sạch thông tin về Đỗ Hải Đào trên trang cá nhân, phải chăng tình cảm đã rạn nứt?

| 886|Doccocaubai
Mới đây, mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền thông tin nam MC của Happy Cam - Đỗ Hải Đào cùng Thẩm Mộng Thần rạn nứt tình cảm chỉ sau vài tháng kết hôn.

Cụ thể mới đây, cư dân mạng phát hiện cặp đôi xứ Trung đã điều chỉnh tài khoản cá nhân của mình sang chế độ người khác chỉ có thể xem được bài viết đăng tải trong vòng nửa năm gần nhất. Đáng chú ý trên mạng xã hội, cả hai vợ chồng đều lặng lẽ xóa sạch mọi thông tin về đối phương, thậm chí hiện tại khi vào trang cá nhân của Thẩm Mộng Thần sẽ không thể tìm thấy bài đăng liên quan đến Đỗ Hải Đào.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/92e77af02b43b8b86d295e55cd59e2e2.jpg

Được biết cách đây không lâu, các blogger mảng giải trí xứ Trung cũng thường xuyên đưa tin cho biết Đỗ Hải ĐàoThẩm Mộng Thần gần đây rất hay cãi nhau, thậm chí đến cả những người xung quanh cũng biết chuyện cặp đôi bất hòa, trong khi Đỗ Hải Đào còn từng bị bắt gặp nắm tay cô gái khác ở trung tâm thương mại. Theo đó, blogger còn cho biết thêm rằng mối quan hệ của cả hai tuy thường xuyên tranh cãi nhưng vẫn chưa đến mức phải ly hôn, Thẩm Mộng Thần vẫn luôn là người nhẫn nhịn trong mối quan hệ của hai người.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/b7f233c4a125380fc125bd3835d1dd77.png

Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần là cặp đôi MC nổi tiếng người Trung Quốc, Đỗ Hải Đào nổi lên với vai trò MC của show thực tế Happy Camp còn Thẩm Mộng Thần được biết đến với nhan sắc xinh đẹp gắn liền với nhiều chương trình của đài Hồ Nam. Kể từ khi công khai hẹn hò vào năm 2016, cả hai được ví như mối tình “đôi đũa lệch” có một không hai trong showbiz với hình ảnh cô nàng xinh đẹp mĩ miều hẹn hò cùng chàng trai có phần mũm mỉm. Trải qua 7 năm bên nhau không ít lần Thẩm Mộng ThầnĐỗ Hải Đào dính tin đồn chia tay đường ai nấy đi, nhưng qua bao sóng gió, tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt và thắm thiết.


https://static.kites.vn/upload/2022/40/11654d519f55c347749dbf9ea29aadcf.jpg

Trước đó vào tháng 2 năm nay, cặp đôi vừa chính thức công khai đăng ký kết hôn sau 9 năm bên nhau. Tuy nhiên những động thái mới đây của Đỗ Hải ĐàoThẩm Mộng Thần đã khiến dân tình không khỏi nghi vấn phải chăng bộ đôi đã rạn nứt tình cảm?

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...