"Thẩm Phán Ác Ma" tung diễn biến mới đầy kịch tính với màn chào sân của ông hoàng rating Ji Sung

| 358|sis_wanabe
Vào ngày 3 tháng 7, đài tvN tiếp tục tung ra những diễn biến mới đầy kịch tính trong drama chuẩn bị ra mắt Thẩm Phán Ác Ma.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625319777.fd8e53e92b3560c5b8bf46ec1f6f3936.jpg

Bộ phim lấy bối cảnh ở một đất nước Hàn Quốc thời loạn lạc, nơi xã hội sụp đổ khi người dân không tin tưởng và ghét bỏ các nhà lãnh đạo của họ, cuộc sống trở nên cướp bóc hỗn loạn. Kang Yo Han (Ji Sung) người chuyên ngụy trang bản thân bằng mặt nạ pháp luật để trừng trị những kẻ tham lam quyền lực thông qua “Chương trình phòng xử án”. Ít ai biết được thân phận thực sự của anh, đằng sau dáng vẻ lịch thiệp Yo Han khoác lên mình chiếc áo choàng hợp pháp và cất giấu rất nhiều bí mật. Trong khi đó, Jung Sun Ah (Kim Min Jung) là "kẻ thù không đội trời chung" với Kang Yo Han. đã vươn lên từ nghèo khó để trở thành nữ giám đốc thường trực của quỹ trách nhiệm xã hội. Bên cạnh đó còn có Yoon Soo Hyun (Park Gyu Young) là một thanh tra cảnh sát thuộc đơn vị điều tra khu vực, người được giao nhiệm vụ truy lùng bí mật của Kang Yo Han. Còn Kim Ga On (Park Jin Young) là một thẩm phán phiên tòa liên kết, anh mất cha mẹ từ nhỏ và trải qua một tuổi thơ bất hạnh, nhưng đã nỗ lực hết mình để có được chỗ đứng với tư cách là thẩm phán phụ.

Thẩm Phán Ác Ma vừa cho ra mắt loạt ảnh mới hấp dẫn từ tập đầu tiên sắp lên sóng. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc sinh tử căng thẳng giữa Kang Yo HanKim Ga On và cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa tính cách của hai nhân vật.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625319716.38f9f3206b7d45a7a68c74e818824d3a.jpg


Xuất hiện với bộ dạng chỉnh chu từ đầu tóc đến trang phục, Kang Yo Han lạnh lùng nhắm vũ khí và chuẩn bị bắn. Mặc dù như đã vào vị trí và sẵn sàng và nổ súng bất cứ lúc nào, nhưng vị thẩm phán lạnh lùng tỏ ra hoàn toàn không bối rối trước hiểm họa đang diễn ra xung quanh mình. Ngay cả khi đã hạ súng xuống, biểu cảm của Kang Yo Han vẫn là một ẩn số. Trong khi đó, Kim Ga On dũng cảm lao mình ra đường để giải cứu một đứa trẻ khi một chiếc xe buýt của trường học chạy về phía cô bé. Không màng đến nguy hiểm tính mạng, anh lao vào đường và nhanh chóng ôm đứa trẻ vào lòng để bảo vệ cô bé khỏi nguy hiểm đang ập đến.

Để tìm hiểu điều gì đã dẫn đến tình huống nguy hiểm đến tính mạng này và điều gì sẽ xảy ra với hai nhân vật Kang Yo HanKim Ga On sau đó hãy đón xem buổi công chiếu Thẩm Phán Ác Ma vào lúc 9 giờ tối ngày 3 tháng 7.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...