Thẩm vấn 17 lần vẫn kiên quyết phủ nhận, cảnh sát dứt khoát xin lệnh bắt giữ Seungri trong nay mai

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 7 tháng 5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát Hàn Quốc dự tính sẽ xin lệnh bắt giữ đối với Seungri nhanh nhất trong hôm nay.

//static.kites.vn/upload//2019/19/1557199385.221644b79620469cac1fbc8fad8e6792.jpg

Hôm nay, Sở cảnh sát địa phương Seoul cho biết việc điều tra cáo buộc môi giới mại dâm và tham ô  của Seungri đã bước vào giai đoạn cuối, phía cảnh sát đã cho gọi Seungri 17 lần nhưng anh vẫn kiên quyết phủ nhận toàn bộ hiềm nghi.

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết đã thu thập thêm được chứng cứ có thể chứng minh Seungri tham ô hối lộ. Cảnh sát Hàn Quốc dự kiến sẽ xin lệnh bắt giữ đối với Seungri và cựu giám đốc Yoo In Suk của Yuri Holdings trong hôm nay hoặc ngày mai (8/5).

Trước đó, luật sư đã chỉ ra rằng nghi án hiện tại của Seungri bao gồm lạm dụng công quỹ, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy, đối tác làm ăn của anh là Yoo In Suk đã thừa nhận cáo buộc môi giới mại dâm, phía cảnh sát nghi ngờ Seungri đã sắp xếp môi giới mại dâm trong thời gian lâu dài, nhưng khi tiếp nhận điều tra Seungri đã phủ nhận toàn diện. Luật sư cho biết: “Nếu lúc điều tra cảnh sát phát hiện ra chứng cứ có thể chứng minh hiềm nghi thì sẽ xin lệnh bắt giữ, nếu lệnh bắt giữ được thông qua thì Seungri sẽ kéo dài thời gian nhập ngũ nhưng nếu lệnh bắt giữ bị bác bỏ thì anh ta sẽ nhập ngũ, nếu việc điều tra được tiến hành trong tình trạng không giam giữ thì cảnh sát sẽ gặp khó khăn.”


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...