Thang Duy bất ngờ tiết lộ lý do lần đầu nhận lời đóng MV cho ca khúc mới của IU

| 621|cobekiquac_92
IU vừa tiết lộ teaser cho MV một ca khúc trong mini album sắp ra mắt, có sự góp mặt của minh tinh đình đám Thang Duy.

Ngày 13/2, công ty quản lý EDAM Entertainment đã đăng tải video teaser cho “Shh..”, một ca khúc trong mini-album thứ 6 của IU, “The Winning”.

Đoạn teaser bắt đầu bằng những ký tự đỏ “SHH..” trên nền màu đỏ thẫm. Nữ chính IU bí ẩn với mái tóc đen cùng ánh mắt chăm chú gây tò mò. Ngay sau đó, khung cảnh chuyển đến Thang Duy trầm ngâm tựa vào vô lăng ô tô. Cuối cùng là hình ảnh đen trắng cho thấy cả hai đang nâng một tấm ván gỗ trong một căn phòng, kèm theo chú thích “Có một bài hát”. Đoạn teaser kết thúc bằng cái nhìn xoáy sâu của IU vào camera, mang đến câu thoại khó hiểu, “Tên nó là Shh”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707873891.955b0b49d85acfe163c66889bd34d699.png

Dù ngắn gọn nhưng teaser vẫn toát lên bầu không khí u ám và lôi cuốn, gói gọn bản chất các nhân vật và những khoảnh khắc thoáng qua như một thước phim điện ảnh. Khán giả cũng cảm nhận được phản ứng hóa học mãnh liệt giữa hai nhân vật chính. Sự góp mặt của Thang Duy làm tăng thêm hứng thú cho MV của “Em gái quốc dân”.

Thang Duy là nữ diễn viên nổi tiếng với diễn xuất thực lực và nhiều giải thưởng danh giá như giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 năm 2022 và giải Nữ chính xuất sắc nhất (hạng mục phim điện ảnh) tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 59 năm 2023 cho tác phẩm “Quyết tâm chia tay”, khẳng định độ nổi tiếng toàn cầu.
Đặc biệt, việc Thang Duy lần đầu xuất hiện trong MV nội địa Hàn Quốc càng làm dấy lên sự tò mò về sức hút mà cô sẽ mang lại.


jqdOJsFo_wM

Thang Duy, phát biểu thông qua công ty quản lý của IU, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với giọng ca “Love wins all” với tư cách một nghệ sĩ, nêu bật tài năng, cá tính và âm nhạc của IU. Thang Duy giải thích: “Quyết định xuất hiện trong MV rất đơn giản. Tôi ngưỡng mộ cô ấy với tư cách một nghệ sĩ. Cũng như mọi người, tôi ngưỡng mộ tài năng, cá tính và các bài hát của IU. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trong một video âm nhạc và tôi rất vui khi được làm việc cùng IU và học được rất nhiều điều trong quá trình quay phim”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707873907.eefce835c6f988b5ebcc9eec7fdbdc5a.jpg

Mini-album rất được mong đợi của IU, “The Winning”, sẽ được phát hành vào ngày 20/2 lúc 18h trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến lớn, trong khi phiên bản đầy đủ của MV “Shh..” sẽ ra mắt vào lúc 0h ngày 23/2. Trước đó, ca khúc “Shh..” đã gây bão mạng xã hội khi được xác nhận có sự góp giọng của em út Hyein nhóm NewJeans.

Bài viết theo AllKpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...