"Thánh đơ" Shin Se Kyung được khen ngợi vì diễn xuất tiến bộ vượt bậc trong phim truyền hình mới

| 556|Nh0kBj
Diễn xuất được cải thiện của nữ diễn viên Shin Se Kyung trong bộ phim truyền hình cổ trang “Captivating the King” đã nhận được những bình luận tích cực.

Bộ phim truyền hình cổ trang đang phát sóng “Captivating the King”, với sự tham gia của Jo Jung SukShin Se Kyung, đã thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả. Đặc biệt, người xem đã bị hớp hồn bởi màn trình diễn xuất sắc của Jo Jung Suk, với nhiều khoảnh khắc giàu cảm xúc để lại ấn tượng khó phai. Trong khi đó, Shin Se Kyung ban đầu vấp phải sự hoài nghi về khả năng diễn xuất dù đã làm việc trong ngành hơn một thập kỷ, thường xuyên bị chỉ trích vì biểu cảm cứng nhắc dù thường xuyên góp mặt trong các dự án lớn.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708396165.022739197872700738bbb331877351b9.jpg

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất của Captivating the King, có một bất ngờ khi Shin Se Kyung nhận được lời khen ngợi từ cả khán giả và truyền thông Hàn Quốc cho diễn xuất được cho là “đam mê” của cô.

Trong tập gần đây nhất được phát sóng vào ngày 18 tháng 2, nhân vật Hee Soo của Shin Se Kung đang trên đà tìm cách trả thù thành công nhưng lại rất đau lòng trước viễn cảnh mất đi tình yêu của mình.

Cảnh quay Hee Soo rưng rưng nước mắt, không kìm được cảm xúc khi đối mặt với Yi In (Jo Jung Suk) đã khiến nhiều người xem vô cùng cảm động. Đây là khoảnh khắc Hee Soo lẽ ra đã có thể hoàn thành việc trả thù bằng cách giết Yi In, nhưng nhìn thấy sự quan tâm của anh dành cho mình, cô không thể kìm nén được cảm xúc. Cuối cùng, cô phản bội lý tưởng của mình khiến Yi In nghi ngờ.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708396165.0f1345ed3dcb642c44271e4a9c5da4a8.jpg

Sau phân đoạn giàu cảm xúc này, Naver đánh giá cao diễn xuất của Shin Se Kyung: “Mâu thuẫn nội tâm của nhân vật, bị giằng xé giữa việc tìm cách trả thù và bảo vệ tình yêu của mình, được Shin Se Kyung khắc họa sâu sắc bằng diễn xuất đầy nhiệt huyết của mình.”

Có thể thấy, “Captivating the King” đánh dấu sự tiến bộ đáng kể của Shin Se Kyung với tư cách là một nữ diễn viên, người không ngừng trưởng thành qua từng tác phẩm. Được biết, “Captivating the King” phim chính kịch lịch sử, kể về tình yêu nghiệt ngã của nhà vua cô độc Yi In (Jo Jung Suk đóng) và kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp Kang Mong Woo (Shin Se Kyung).

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...