Thành Nghị hóa "chiến thần dẹp loạn", xông ra giải quyết trận đánh nhau giữa đoàn phim và paparazzi

| 1K|cobekiquac_92
Mới đây, mạng xã hội Weibo xứ Trung lại được một phen dậy sóng trước tin tức liên quan đến nam diễn viên Thành Nghị tại trường quay phim mới "Cát Tường Liên Hoa Lâu".

Cụ thể cư dân mạng quay được đoạn video ghi lại sự cố mâu thuẫn phát sinh tại phim trường, khi các nhân viên đoàn làm phim cùng cánh săn ảnh xảy ra xung đột dẫn đến ẩu đả, lý do vì phía paparazzi nhiều lần túc trực theo sau quay chụp lén đoàn phim, làm lộ tạo hình của dàn cast khiến ê kíp vô cùng bức xúc, tức nước vỡ bờ nên cả hai bên lao vào tranh cãi, trong một phút không kiềm được nóng giận đã trực tiếp động tay chân đánh nhau tại hiện trường.

https://media.giphy.com/media/opl1s4QVUYItRnpSXv/giphy-downsized-large.gif

Nam chính Thành Nghị bất ngờ xuất hiện ngay thời điểm đó, khi phát hiện có đánh nhau đã bất chấp nguy hiểm chạy đến can ngăn, còn không ngừng nói lớn "Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa", chờ hai bên ổn định anh mới rời đi nhưng thậm chí khi đi được một đoạn xa vẫn liên tục quay đầu lại nhìn để kiểm tra tình hình. Đoạn video Thành Nghị "xả thân can gián" lập tức được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội, một số người xem không nhịn được cười vì sự nhiệt tình lăn xả và tinh thần trách nhiệm của anh, còn "tôn" nam diễn lên thành "chiến thần dẹp loạn"!

https://media.giphy.com/media/gw4BVHWsGU349KkggM/giphy-downsized-large.gif

Được biết Cát Tường Liên Hoa Lâu có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đằng Bình, một trong những tác giả nổi tiếng của Trung Quốc sánh ngang Đồng Hoa, Phi Ngã Tư Tồn và Mị Ngữ Giả. Nội dung phim chủ yếu xoanh quanh câu chuyện của nam chính Lý Liên Hoa do Thành Nghị thủ vai. Năm xưa chàng tên là Lý Tương Di - một môn chủ nổi danh tuổi trẻ tài cao. Trong một lần giao chiến cùng giáo chủ Ma Giáo, Lý Tương Di bỗng dưng mất tích, mặc dù không tìm ra tung tích nhưng người đời vẫn luôn ca ngợi và ngưỡng mộ y như một giai thoại.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/1549945b85841f96207f0584efcedba7.jpg

Hơn 10 năm sau, cái tên Lý Liên Hoa bắt đầu xuất hiện trong giới giang hồ và thu hút sự chú ý của không ít người. Hắn là người vô cùng bí ẩn, hành tung cực kỳ khó đoán, được biết đến là chủ nhân y quán Liên Hoa Lâu, được xưng tụng là thần y với năng lực đặc biệt, có thể cải tử hoàn sinh, cứu người chết sống lại. Thế nhưng người ta lại không biết thực chất Lý Liên Hoa chẳng biết tý y thuật nào, lại còn rất thích xen vào các vụ án kỳ lạ chốn giang hồ. Liệu Lý Liên Hoa có phải cũng chính là Lý Tương Di, vì sao y lại biến đổi nhiều đến như vậy?

https://static.kites.vn/upload/2022/23/6d6df465cbb6b1757ccad4df9812ea5c.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/23/efb36388d263e1ed103557aed14b75bf.jpg

Trước đó, đoàn phim đã xác nhận dàn cast ngoài Thành Nghị còn có Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh. Thành Nghị sau khi hoàn thành lịch quay phim Trầm Vụn Hương Phai đã tiếp tục gia nhập dự án cổ trang mới này, Tăng Thuấn Hy thì hiện đang đóng chính "Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng", Tiêu Thuận NghiêuTrần Đô Linh thì được yêu thích qua hai bộ phim "Ngự Giao Ký" và "Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ".

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...