Thành viên nhóm nhạc huyền thoại Sechskies xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến fan lo lắng

| 1K|Nh0kBj
Cựu thành viên Sechskies Ko Ji Yong chính thức lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến sức khỏe của mình.

Vào ngày 22 tháng 8, đại diện của Ko Ji Yong đã trả lời những tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên mạng sau khi nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình "This is My House". Cụ thể, nhiều khán giả lo lắng và xót xa cho nam thần tượng khi thấy ngoại hình thay đổi đáng kể của anh. Ko Ji Yong có vẻ gầy đi rất nhiều, gương mặt anh hốc hác và kém sắc, chính vì vậy nhiều netizen bắt đầu đồn đoán rằng nam ca sĩ đang gặp vấn đề về sức khỏe.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692762675.17f2f0c66ec6a541be4dd7519b9f1e2f.jpg

Một trợ lý thân cận của cựu ngôi sao cho biết: "Những tin đồn gần đây về vấn đề sức khỏe của anh ấy hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi đã gặp anh ấy khoảng 2 tháng trước và không có vấn đề gì về sức khỏe cả. So với vẻ ngoài của anh ấy trước đây, Ko Ji Yong đã giảm cân đáng kể. Ngoài ra, anh ấy vẫn khỏe mạnh mà không gặp vấn đề gì cả."

Theo người trợ lý, việc Ko Ji Yong giảm cân là do anh tập trung vào việc kinh doanh cá nhân với tư cách là một CEO. Cựu ngôi sao cho biết trên 'This is My House': "Tôi đã muốn kinh doanh từ khi còn trẻ. Tôi không biết làm thế nào mà mình lại trở thành ca sĩ thần tượng một cách bất ngờ. May mắn thay, mọi việc diễn ra suôn sẻ và tôi đã hoàn thành công việc". Anh nói thêm: "Chúng có một điểm chung. Cả hai đều cần may mắn. Ngay cả trong kinh doanh, dù tôi có làm việc chăm chỉ và ký được những hợp đồng tốt đến đâu thì cũng có thể mang lại kết quả tồi tệ. Ngành giải trí cũng vậy. Tôi có giỏi đến đâu mà không nhận được sự yêu mến của công chúng thì cũng vô nghĩa".


//static.kites.vn/upload//2023/34/1692762702.28fbcd8b74a6baf44978b4c7b68fc982.jpg

Được biết, Ko Ji Yong kết hôn với bác sĩ Heo Yang Im vào năm 2013 và đón con trai đầu lòng vào năm sau. Anh và con trai cũng được khán giả yêu thích khi xuất hiện trong chương trình thực tế "Superman is Back" của KBS.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...