Thành viên Super Junior mua nhà xa xỉ cho gia đình khi hay tin buồn về mẹ

| 2K|cobekiquac_92
Trong tập mới của Mr. House Husband mùa 2 phát sóng ngày 19/6, Eunhyuk đã tiết lộ về ngôi nhà sang trọng mà anh mua để sống cùng gia đình. Ít ai biết, phía sau việc tậu căn nhà hoành tráng này là một câu chuyện buồn.

Năm 2017, mẹ anh được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi kẽ và bà chỉ có thể sử dụng 37% phổi của mình. Thành viên Super Junior giải thích: "Bệnh viện đề nghị mẹ cấy ghép phổi. Nếu được cấy ghép phổi thì mẹ có thể sống nhiều nhất là bảy năm."

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624331158.b86bf75a67a5849fa7a15274300dcf96.jpg

Anh tiếp tục chia sẻ: "Thành thật mà nói, lý do tôi quyết định sống với gia đình mình là bởi sức khỏe của mẹ tôi suy kiệt. Bác sĩ không cho chúng tôi biết cụ thể bà còn bao nhiêu thời gian nhưng luôn bảo chúng tôi hãy chuẩn bị tâm lý". Eunhyuk cũng tiết lộ rằng khi tiếng ho của mẹ anh trở nên nghiêm trọng, anh sẽ chạy xuống nhà để kiểm tra xem bà có ổn không. Chỉ khi biết được bà vẫn ổn thì anh mới có thể đi ngủ.

Mẹ của sao nam sinh năm cũng ý thức được con trai quan tâm và lo lắng cho mình nhiều như thế nào. Bà nói trong một cuộc phỏng vấn: "Eunhyuk là đứa con khiến tôi rất cảm động. Tôi mong rằng luôn được ở bên cạnh con trai mình. Vì vậy, được sống cùng con chính là niềm vui và hạnh phúc của tôi”.

Eunhyuk cũng cho biết: "Khi quảng bá cùng Super Junior, tôi đã phải xa ba mẹ mình trong gần hai mươi năm và không thể làm gì nhiều cho họ. Vì vậy, mục tiêu của tôi là trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...