Thành viên Super Junior Ryeowook viết thư tay thông báo kết hôn với bạn gái lâu năm

| 623|greenrosetq
Thành viên Super Junior Ryeowook vừa tuyên bố kết hôn với bạn gái lâu năm, cựu thành viên Ari của nhóm nhạc nữ TAHITI!

Vào ngày 29 tháng 3, Ryeowook đã đích thân thông báo tin vui đến với fan hâm mộ bằng một  lá thư viết tay.

Anh viết:

"Gửi tới những E.L.F giống như những ánh sao xanh,

Xin chào, đây là Ryeowook của Super Junior.

Tôi muốn đích thân gửi tin vui này đến những người bạn thân yêu nhất của tôi, các E.L.F, những người luôn cổ vũ và dành cho tôi tình yêu của họ bằng cả trái tim. Vì vậy tôi viết lá thư này với hy vọng rằng sự chân thành của tôi sẽ đến được với bạn.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711686556.a8be0ce778effb8eb0ea14461d7f1ccf.jpg

Tôi gặp E.L.F lần đầu vào một ngày đầu đông vào ngày 6 tháng 11 năm 2005, ở tuổi 19, và bây giờ tôi đang ở năm thứ 20 trong sự nghiệp ở tuổi 38.

Kể từ đó, các E.L.F của chúng tôi đã bảo vệ vị trí của họ ngay bên cạnh chúng tôi. Tôi tin rằng tình bạn của chúng tôi ngày càng bền chặt hơn khi chúng tôi cùng nhau trải qua những lúc vui buồn cùng nhau trong suốt những năm qua.

Đó là lý do tại sao tôi muốn báo cho các bạn tin tức này trước tiên nhưng đồng thời tôi cũng cảm thấy lo lắng.

Như các bạn đã biết, tôi đã gặp một người mà tôi yêu. Sau nhiều thời gian ở bên người này, tôi tự nhiên bắt đầu cảm thấy mình muốn lập gia đình. Đó hoàn toàn không phải là một quyết định đột ngột, sau nhiều suy nghĩ và cân nhắc cùng công ty cũng như các thành viên, tôi đã quyết định tổ chức lễ cưới vào mùa xuân này, vào cuối tháng 5.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711686559.7dc90f08579e07cfdbf24d4093297e0a.jpg

Tôi luôn biết ơn các E.L.F đã ủng hộ tôi bất chấp những thiếu sót và không hoàn hảo của tôi, nhưng mặt khác, tôi cảm thấy có lỗi khi nghĩ đến việc một số bạn có thể đã ngạc nhiên trước tin tức này.

Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với tư cách là Ryeowook của Super Junior và ca sĩ Ryeowook, vì tất cả những người ủng hộ tôi trên sân khấu và muốn nghe âm nhạc của tôi.

Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn các thành viên và nhân viên SM Entertainment đã ủng hộ quyết định của tôi. E.L.F! Ngoài trời vẫn còn khá lạnh. Hãy đảm bảo luôn ấm người và cẩn thận để không bị cảm lạnh. Cảm ơn các bạn đã luôn luôn bên canh tôi và tôi yêu các bạn".

Trong khi đó, Ryeowook và Ari (Kim Sun Young, sinh 1994) bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 9 năm 2020. Ari ra mắt với tư cách là thành viên của TAHITI vào năm 2012 và quảng bá trong làng K-Pop cho đến khi nhóm tan rã vào năm 2018.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...