"Thế giới song song" sắp sửa kết thúc, đoàn phim tiết lộ cú "plot twist" nằm ở phút cuối cùng

| 3K|leedahae_lovely
Drama Thế Giới Song Song với sự tham gia của Yoon Shi YoonKyung Soo Jin sẽ kết thúc vào tuần này. Những tình tiết được đánh giá cao trong 10 tập đầu khiến khán giả mong chờ phần kết. Cùng điểm qua những điểm nổi bật đáng mong chờ trong hai tập cuối nhé!

Hai tập cuối của drama cuối tuần Thế Giới Song Song đài OCN sẽ được phát sóng vào tối 15 và 16. Vừa nói về vụ giết người hàng loạt vừa lấy bối cảnh là thế giới song song, nên dù đã gần kết thúc nhưng bộ phim vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn. Dưới đây là ba điểm đáng xem nhất trong hai tập cuối.

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597487074.fae873383913e3d78207a8f37185bf4d.jpg

Trong các tập tuần trước, Suk Min Joon (do Choi Seung Yoon thủ vai), kẻ tự nhận mình là hung thủ thật sự của vụ giết người hàng loạt, đã chủ động đi đầu thú nhưng vẫn ngông nghênh thoát thân vì cảnh sát không thể tìm thấy bằng chứng. Cuối tập 10, người đàn ông bí ẩn mặc đồ đen chưa từng lộ diện kéo chiếc vali đựng xác chết, dường như đã sẵn sàng đến Thế giới A để vứt xác, đồng thời đối mặt với Seo Do Won (do Yoon Shi Yoon thủ vai) trên tàu và hiện nguyên hình, sau đó Seo Do Won bị cô ta bắn trúng.



Vì vậy, trong hai tập cuối của Thế Giới Song Song, liệu Seo Do Won và Han Seo Kyung (Kyung Soo Jin) có thể tìm ra bằng chứng tội ác của Suk Min Joon, mục tiêu sát hại cuối cùng trong dự đoán của Suk Min Joon là ai, Do Won A và Seo Kyung B ở hai thế giới song song A và B liệu có thể gặp lại nhau, tất cả đều là điểm nhấn không thể bỏ lỡ.



Một điều đặc biệt là, đoàn phim tiết lộ: "Bộ phim sẽ có một sự đảo ngược gây sốc cho đến cảnh cuối cùng. Tin rằng sẽ mang đến cho mọi người dư vị mãnh liệt."

Bài viết theo Koreastardaily
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...