“The Great Battle” thắng lớn, Jo In Sung vươn lên đứng đầu BXH thương hiệu diễn viên điện ảnh Hàn Quốc tháng 9

| 1K|Doccocaubai
Đến hẹn lại lên, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu các diễn viên điện ảnh trong tháng 9. Với 153.462.779 mẫu dữ liệu được thu thập từ ngày 21 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9, viện đã tổng hợp dựa trên các tiêu chí về tần suất tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số cộng đồng để đưa ra kết quả cuối cùng.

https://6.viki.io/image/506f87b459bb40689db6d6370d6618d0.jpeg?s=900x600&e=t

Ngôi sao điện ảnh Jo In Sung đã đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số là 8,182,810. Ở vị trí thứ hai là Kim Tae Ri với tổng chỉ số thương hiệu là 6,762,605, tăng 6 bậc so với tháng 8. Nam diễn viên Cho Seung Woo đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số thương hiệu là 6,662,846.

Theo đó, một số từ khóa xuất hiện trong quá trình phân tích dữ liệu có liên quan đến Jo In Sung như “đẹp trai”, “hài hước”, “tuyệt vời”, “The Great Battle”, “tuổi tác” và “bạn bè”.

Cùng điểm lại danh sách đầy đủ dưới đây nhé!

1. Jo In Sung
2. Kim Tae Ri
3. Cho Seung Woo
4. Han Ji Min
5. Lee Byung Hun
6. Park Bo Young
7. Son Ye Jin
8. Hyun Bin

9. Park Byung Eun
10. Gong Yoo
11. Nam Joo Hyuk
12. Kim Dong Wook
13. Joo Ji Hoon
14. Lee Jong Suk
15. Bae Sung Woo
16. Kim Young Kwang
17. Ji Sung
18. Yoo Jae Myung
19. Lee Seung Gi
19. Song Ji Hyo
21. Park Seo Joon

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...