“The Marvels” tung trailer mới nhất, tạo hình của Park Seo Joon khiến dân tình ngỡ ngàng

| 1K|Vikky
Sự xuất hiện của Park Seo Joon trong “The Marvels” cuối cùng đã được hé lộ trong teaser trailer mới nhất của phim.



Vào ngày 11 tháng 4, video teaser của bộ phim “The Marvels” đã được tung ra trên Instagram chính thức của Marvel Studios. Video đã xuất bản có nhiều nhân vật Marvel khác nhau, bao gồm Nick Fury (do Samuel L. Jackson thủ vai), Captain Marvel (Brie Larson), Monica Rambeau (Teyonah Parris) và Ms. Marvel (Iman Vellani), cùng những người khác. Cùng lúc đó, Captain Marvel, Monica Rambeau và Ms. Marvel được cho là có liên quan đến một sự cố.

//static.kites.vn/upload//2023/15/1681224535.86f823098e6d5bf708094e9dfac5d342.png

Ngoài ra, sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon trong đoạn video teaser của “The Marvels”, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, tài tử "Tầng lớp Itaewon" đảm nhận vai Hoàng tử Yan trong “The Marvels”. Đứng trước một đội binh lính thiện chiến, Park Seo Joon chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình, làm dấy lên sự tò mò về những pha hành động mà anh sẽ thể hiện trong phim. Hơn nữa, đây là vai diễn đưa Park Seo Joon gia nhập vào MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel), nên mọi sự chú ý đang đổ dồn vào kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên thông qua “The Marvels”, với hy vọng thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới.


//static.kites.vn/upload//2023/15/1681224543.a9e322dbdf55626c6c63a77da7a68e41.png

Tuy nhiên, tạo hình của nam diễn viên cũng trở thành chủ đề bàn tán trên khắp cõi mạng. Đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng lẫn tiếc nuối, họ cho rằng với tạo hình này nhan sắc thiên phú của Park Seo Joon bị dìm không thương tiếc. Vốn là nam thần sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng, anh đã đốn tim hàng triệu fan nữ qua những vai diễn trong "Tầng Lớp Itaewon" hay "Thư Ký Kim Sao Thế?". Tuy nhiên cũng có không ít fan thể hiện sự ủng hộ nam diễn viên: “Ah, Park Seo Joonnnn”, “ Thật tuyệt vời khi có Park Seo Joon”, chứng tỏ phản ứng mạnh mẽ trước sự xuất hiện của nam diễn viên. Mặt khác, “The Marvels” dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11.

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...