Thêm loạt phim điện ảnh của Hàn lao đao vì dịch COVID 19, phải dừng quay khẩn cấp để đảm bảo an toàn

| 563|lebogia
Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin thêm hai bộ phim điện ảnh đã phải dừng quay khẩn cấp do lây lan của đại dịch COVID-19.

Bộ phim mới của đạo diễn Park Chan Wook “Quyết tâm đến từng phần” đã tạm dừng quay do một nhân viên có tiếp xúc với một ca nhiễm COVID-19. Trước đó, dàn diễn viên của phim bao gồm Park Hae Il, Thang Duy, Lee Jung Hyun, Go Kyung Pyo và Park Yong Woo đã bắt đầu quay vào tháng 10.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1606789263.3a4decf11d1f2346e605d2d745faeb9a.png

Một nguồn tin từ bộ phim tiết lộ với trang tin Newsen rằng phim phải tạm dừng quay khẩn cấp vì một trong những thành viên của đội ngũ trang điểm đã tiếp xúc với một ca dương tính COVID-19. Tất cả nhân viên đã nhanh chóng đi kiểm tra y tế và đang chờ kết quả. “Chúng tôi dự định tiếp tục quay phim nếu kết quả kiểm tra là âm tính”, đại diện nhà sản xuất cho hay.

Được biết, ca nghi nhiễm cũng tham gia đội ngũ sản xuất của movie “Những anh chàng đẹp trai” nên bộ phim cũng phải tạm dừng quay để chờ kết quả của nhân viên trang điểm.

Phim có sự tham gia của Lee Sung Min, Lee Hee Joon, Gong Seung Yeon, Lee Kyu Hyung, EXID’s Jeonghwa, .... Được biết, Jeonghwa đã hủy bỏ kế hoạch phỏng vấn vào ngày 1 tháng 12 để quảng bá cho bộ phim "The Dragon Inn: Part 1" và đang tư cách ly tại nhà. Theo đó, nhà sản xuất của phim sẽ thực hiện các bước tiếp theo nếu tất cả nhân viên có kết quả âm tính với COVID-19.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...