Thêm một mỹ nhân gia nhập drama mới của Honey Lee, Jun Ji Hyun vì cứu mẹ mà gây ra "thảm họa thây ma"

| 990|lebogia
Mới đây, teaser vừa tung trước thềm lên sóng tập ngoại truyện của Vương Triều Xác Sống đã hé lộ một sự thật kinh người.

Cuối phần hai, đội quân của Thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) trên hành trình ngược về phía Bắc đã chạm trán cô gái kì lạ Ashin (Jun Ji Hyun), người được cho là nắm giữ bí mật nguồn cơn của căn bệnh dịch khiến cả triều Joseon chìm trong những thây ma. Thế nhưng chính Ashin cũng là khởi đầu cho mọi sự chết chóc xảy ra ở thời đại này. Nguyên do từ cái chết của mẹ cô, Ashin một lòng muốn cứu mẹ nên đã nói với cha về một loại cây kì lạ trong rừng có thể mang người chết sống lại.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624501488.ca39510b20331ab4b9ed00396fd4ac92.jpg

Bất chấp sự can ngăn của cha vì lo lắng cho an toàn của mình, Ashin một mình vác cung vào rừng tìm thuốc hồi sinh mẹ, và chính tại đây cô bắt gặp những xác người lẫn thú vật chất đống đang điên loạn cắn xé người dân, có vẻ như họ đã ăn trúng loại cây này rồi quay ra tấn công lẫn nhau trong tình cảnh hỗn loạn. Ngoại truyện về nàng Ashin trong loạt phim ăn khách của Netflix do Jun Ji Hun đóng chính sẽ lên sóng từ ngày 23/7 tới.



Trong một diễn biến khác, mới đây truyền thông đưa tin nữ idol Jung Hwa nhóm EXID sẽ gia nhập drama mới của Lee Sang YoonHoney Lee. Kịch bản phim xoay quanh nữ công tố viên tham nhũng trong hành trình khôi phục ký ức sau khi mất đi trí nhớ, cô bị hoán đổi cuộc đời với con dâu nhà tài phiệt có gương mặt giống hệt mình.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624501472.5c2e1af45c53bdbe736261044ffd6faa.png

Jung Hwa sẽ vào vai nữ phát thanh viên tham vọng có xuất thân từ con số không. Lee Sang Yoon là con trai nhà tài phiệt luôn tưởng nhớ về mối tình đầu, Honey Lê sẽ một mình đảm nhận cả hai vai nữ chính ngoại hình giống nhau. Phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...