Thêm một nạn nhân nữa khai bị cưỡng hiếp bởi các thành viên nhóm chat sex

| 1K|hai2an
Một nạn nhân khác đã đến để lấy lời khai về việc tấn công tình dục của một thành viên trong phòng chat tại một cuộc tụ tập ở nước ngoài.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555728176.2caf6a14946786de66d73aefbe9dd726.jpg

Bản tin 8 giờ của đài SBS phát sóng ngày 19 tháng 4 đưa tin một người phụ nữ (gọi tắt là Lee) đã từ nước ngoài đến Hàn Quốc để cung cấp lời khai cho cảnh sát.

Cảnh báo: Thảo luận về tấn công tình dục.

Năm 2016, Lee được mời đến một buổi tụ tập bởi một người bạn có quen biết với Seungri. Cuộc tụ họp được tổ chức ở nước ngoài, bao gồm các thành viên trong phòng chat như Seungri, Roy Kim, và cựu CEO của Yuri Holdings - Yoo In Suk.

SBS đã chia sẻ một cuộc trò chuyện trong phòng chat mà Seungri đã nói với những người khác: “8 người đã được tuyển”, và một thành viên có họ Park đã trả lời: “Ồ, thật tuyệt vời.”

Mặc dù Lee không biết những người đàn ông trong buổi họp mặt, nhưng cô được mời cùng với những người bạn nữ và cô đã đồng ý vì được thông báo rằng sẽ có chỗ ở riêng cho phụ nữ. Cô giải thích với SBS rằng chỗ ở dành cho phụ nữ cần có mật khẩu, vì vậy chỉ phụ nữ mới có thể vào được.

SBS đưa tin rằng những người tham dự đã tập trung tại phòng khách của những người đàn ông để ăn tối và uống cùng nhau. Tuy nhiên, Lee bị bất tỉnh sớm, mặc dù cô cho biết mình là người có tửu lượng cao. Những người bạn nữ đi cùng đặt cô xuống sàn của một căn phòng bên cạnh phòng khách.

Tuy nhiên, bạn bè cô lại tìm thấy cô trên một chiếc giường ở một phòng khác vào sáng hôm sau. Lee giải thích: “Có một căn phòng khác gắn liền với một phòng tắm. Không phải họ tìm thấy tôi ở nơi tôi được đặt nằm mà là ở phòng đối diện.”

Khi được tìm thấy, quần áo của cô đã bị cởi bỏ. Cô miêu tả rằng khi cô mở mắt ra thì thấy những người bạn cô đang la hét đánh thức cô, mặc dù họ véo và đánh cô thế nào cô vẫn không dậy. Cô nói: “Họ nói họ đã dành nửa giờ để đánh thức tôi dậy. Họ tát vào mặt tôi, véo vào đùi, bụng và cánh tay tôi.” Cuối cùng cô đi vào nhà nghỉ của nữ và ngủ tiếp.


SBS cho biết ba năm sau khi các cuộc trò chuyện trong phòng chat được công khai, cuối cùng cô cũng tìm ra được chuyện gì đã xảy ra với mình sau khi cô bất tỉnh.

Một thành viên của phòng chat là Kim đã quay lại một cảnh cưỡng hiếp và chia sẻ với những người khác. Choi Jong Hoon trả lời rằng video này ngắn quá và Kim lại gửi một video khác. Choi Jong Hoon trả lời: “Gì vậy, cô ta bất tỉnh rồi.” Kim trả lời lại: “Vậy cô ta phải làm sao?” Jung Jong Hoon gửi một tin nhắn rằng: “Đó là hiếp dâm đấy.” với một biểu tượng cười lớn.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555728173.2cc483837f55553ee9a03a2269d63578.jpg

Lee chưa bao giờ nhận được lời xin lỗi từ bất cứ ai trong phòng chat. Ngược lại, Kim tuyên bố trong khi trả lời thẩm vấn rằng anh ta thừa nhận quay phim bất hợp pháp nhưng quan hệ tình dục là đồng thuận. Còn đại diện của Seungri thì tuyên bố rằng Seungri không biết chuyện này đã xảy ra vào thời điểm đó và vì đã lâu lắm rồi nên anh không còn nhớ nữa.

Lee giải thích lý do tại sao cô quyết định lấy hết can đảm để đưa ra lời khai với tư cách là một nạn nhân: “Nếu người này được tha thì họ sẽ nghĩ rằng luật pháp rất dễ, và những người khác sẽ là mục tiêu tội ác tiếp theo của họ. Tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trải nghiệm điều này. Bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân. Đó cũng có thể là em gái tôi. Tôi hy vọng rằng sẽ không còn nạn nhân nào nữa, và tôi nghĩ rằng tôi cần phải lên tiếng để anh ta nhận mức phạt đó.”

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555728174.74bb3da01cc3d8e801f255b47b57b83f.jpg

Cảnh sát đã xác nhận Lee là người phụ nữ trong video và họ đã chuyển Kim cho phía công tố vì nghi ngờ cưỡng hiếp. SBS tuyên bố rằng có vẻ như sẽ cần phải điều tra thêm để xác định xem thuốc có được sử dụng hay không, do cô ấy bị mất ý thức đột ngột.

Vào ngày 18 tháng 4, có tin một người phụ nữ đã khai rằng cô bị cưỡng hiếp bởi năm người đàn ông trong đó có Jung Joon YoungChoi Jong Hoon, và hiện cô đang đệ đơn kiện. Luật sư của Choi Jong Hoon đã phủ nhận việc Choi Jong Hoon có quan hệ tình dục với cô.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...