Thêm một thành viên Super Junior dương tính COVID-19, Park Hyung Sik và Han So Hee bùng nổ visual trong MV mới

| 999|hai2an
Vào ngày 20/1, đại diện của Label SJ đã phát thông báo xác nhận thành viên Super Junior Eunhyuk đã có kết quả dương tính Covid-19.

Eunhyuk đã đến bệnh viện làm xét nghiệm PCR theo dõi và được chẩn đoán mắc bệnh vào tối nay, tuy nhiên nhờ sớm hoàn thành liều vắc-xin COVID-19 thứ ba vào tháng 12 năm ngoái, Eunhyuk hiện chỉ có các triệu chứng rất nhẹ. Tất cả các hoạt động theo lịch trình của nam thần tượng đã bị tạm dừng, và anh ấy sẽ dành thời gian nghỉ ngơi kết hợp tuân theo chỉ đạo của cơ quan kiểm soát dịch bệnh. Eunhyuk gần đây không có gặp gỡ với bất kỳ thành viên nào khác của Super Junior. Tuy nhiên, để đề phòng tất cả các thành viên và staff liên quan đều được xét nghiệm.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642689432.d5ac1664a88f2a8c3ee6e0cd8eff8dc6.jpg

Label SJ cho biết họ đặt sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ lên ưu tiên hàng đầu, công ty sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Eunhyuk phục hồi nhanh chóng. Nam ca sĩ mới đây đã tham gia quay hình làm khách mời trên “Running Man” của đài SBS, vì vậy tất cả các thành viên trong chương trình sẽ được kiểm tra vi rút.

Trong diễn biến khác, ê kíp sản xuất phim âm nhạc "Ca Khúc Hạng Nhất" vừa tung ra MV mới nhất của cặp đôi chính Park Hyung SikHan So Hee. Được biết, nội dung phim xoay quanh một đôi nam nữ đã duy trì tình bạn thân trong 20 năm, cho đến ngày kia họ bắt tay cùng sáng tác một bản nhạc, quyết định dọn đến ở chung trong hai tuần và phát sinh tình cảm sau khi hai tâm hồn đồng điệu hòa làm một, dự án lần này sẽ là một bộ phim ca nhạc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Hee Won, người đứng sau hit drama "Vincenzo" của đài tvN do Song Joong Ki đóng chính. Ca Khúc Số 1 hiện đang trong quá trình quay, dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm 2022.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...