Thêm một trai đẹp nữa được mời gia nhập drama “Hotel del Luna” của IU và Yeo Jin Goo

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 11/3, công ty quản lý Huayi Brothers đã xác nhận mỹ nam Choi Tae Joon nhận được lời mời tham gia drama mới “Hotel del Luna”.

Đại diện công ty cho hay nam diễn viên hiện đang tích cực xem xét đề nghị này, nếu đồng ý anh sẽ đảm nhận vai nam thứ tên là Jo Woo Hyun, thông tin về nhân vật vẫn chưa được nhà sàn xuất tiết lộ thêm. “Hotel Del Luna” là drama giả tưởng kì bí với kịch bản được chấp bút bởi cặp chị em nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran (Hong Sisters). Nội dung phim xoay quanh một khách sạn kì bí, nơi những hồn ma chọn làm nơi trú ngụ, đa số những linh hồn này đều sống lang thang không nơi nương tựa, cũng không thể rời khỏi nhân gian, họ tìm thấy “Hotel Del Luna” vào một đêm trăng sáng và quyết định ở lại, tại đây họ được đãi ngộ những dịch vụ VIP nhất mà loài người hoàn toàn không có.

https://6.viki.io/image/37ce604d314346b1bc09accfb3e1f762.jpeg?s=900x600&e=t

Trong mắt người thường, “Hotel Del Luna” đơn giản chỉ là một khách sạn cũ kĩ tồi tàn nằm ở trung tâm thành phố Seoul, nó được quản lý bởi nhân vật nữ chính tên Jang Man Wol, cô gái trong quá khứ từng mắc phải trọng tội nên vướng lời nguyền, phải canh giữ khách sạn kì bí này suốt 1000 năm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mong manh tựa ánh trăng, nhưng Jang Man Wol thực chất đã là một bà già với tính tình khó đoán, thích trở mặt và có chút tham lam. Cô có dịp đụng độ phải ông chủ khách sạn, người bất ngờ trở thành chủ sở hữu sau một sự cố ngoài ý muốn. Cặp đôi chính trước đó đã được xác nhận giao cho IUYeo Jin Goo.


Khán giả xem đài bày tỏ họ vô cùng trông chờ bộ phim này, cũng hy vọng Hong Sisters sẽ cho ra một tác phẩm thàng công nữa nối tiếp “You’re Beautiful”, “My Girlfriend is a Gumiho”, “Master’s Sun"...

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...