Thêm thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa thông báo kết hôn, "Blues Nơi Đảo Xanh" hé lộ OST ngọt ngào

| 2K|greenrosetq
Vào ngày 24 tháng 4, cặp đôi bạn thân Jimin BTS và Ha Sung Won đã phát hành đĩa đơn "With You", ca khúc OST thứ tư cho bộ phim truyền hình "Blues Nơi Đảo Xanh" của đài tvN.

"With You" là một bản tình ca thể hiện mong muốn lãng mạn luôn ở bên cạnh ai đó. Bài hát được thể hiện trọn vẹn tâm trạng không chỉ qua phần đệm guitar và piano mà còn bởi giọng hát ấm áp và cách hòa âm đáng yêu của hai thần tượng.


Trong khi đó, "Blues Nơi Đảo Xanh" là một bộ phim lấy bối cảnh ở đảo Jeju, thể hiện những thăng trầm trong cuộc sống của những con người khác nhau trong những giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Dàn diễn viên toàn sao của bộ phim bao gồm Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa, Han Ji Min và Kim Woo Bin.

Cùng ngày, báo Hàn đưa tin hành viên Andy của nhóm nhạc huyền  thoại Shinhwa sẽ chính thức kết hôn với vị hôn thê Lee Eun Joo  vào ngày 12  tháng 6 tới đây.

Trước đó vào ngày 19 tháng 1, thành viên Shinhwa đã viết một bức thư tay cho người hâm mộ thông báo về việc anh sẽ kết hôn vào năm 2022. Vào ngày hôm sau, công ty quản lý TOP Media của Andy xác nhận rằng phát thanh viên của chương trình 'News Desk' đài MBC Lee Eun Joo chính là vợ sắp cưới của Andy.

https://static.kites.vn/upload/2022/17/2504/abc623679717bd166c4610d8c9bed0d3.jpg

Andy sẽ là thành viên Shinhwa thứ ba kết hôn sau Eric và Junjin. Có thông tin cho rằng tất cả các thành viên của nhóm đều có mặt trong đám cưới để chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

Lee Eun Joo đã là một phát thanh viên được 8 năm nhưng có thông tin cho rằng cô ấy sẽ rời MBC trước đám cưới.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...