Theo chân bố tham gia show truyền hình, sao nam này bất ngờ trở thành diễn viên nổi tiếng đến tận hôm nay

| 920|Vikky
Kang Ha Neul bắt đầu sự nghiệp của mình từ sân khấu nhạc kịch từ năm 2006. Đến năm 2007, anh chính thức lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình của KBS “My Mom! Super Mom”và tiếp tục thu hút sự chú ý bởi những màn trình diễn trong hàng loạt tác phẩm khác nhau như “Sống Không Đầy Đủ”, “Khi Hoa Trà Nở”, “Sông Đón Trăng Lên”.

Đặc biệt, trong bộ phim "Khi Hoa Trà Nở", Kang Ha Neul vào vai Hwang Yong Sik, một cảnh sát trẻ hiền lành làm việc tại Sở cảnh sát Ongsan, vai diễn này đã gây được tiếng vang lớn cho nam diễn viên nhờ màn phản ứng hóa học hoàn hảo với nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Kang Ha Neul sinh năm 1990 tại Busan. Anh đến Seoul để vào học tại một trường trung học nghệ thuật sau đó phát triển ước mơ trở thành diễn viên. Được biết, Kang Ha Neul đã làm nhiều công việc bán thời gian để trang trải khoản học phí đắt đỏ vào thời điểm đó thay vì xin tiền bố mẹ. Không chỉ vậy, anh xuất hiện trên TV lần đầu tiên không phải qua một bộ phim truyền hình mà là trên talk show “Morning Forum” của đài KBS.

Tài tử "Những Người Thừa Kế" đã từng tiết lộ một câu chuyện thú vị phía sau màn ra mắt đó: “Gia đình tôi rất vui mừng. Sau khi nhìn thấy tôi và bố tôi hát trong phòng karaoke, chú tôi đã bí mật xin đăng ký tham gia chương trình "Morning Forum". Bố tôi cũng muốn xem tôi xuất hiện trên một đài phát sóng như thế nào nên tôi đã tham gia và giành chiến thắng trong 3 tuần”. Trong khi đó, Kang Ha Neul đang góp mặt trong bộ phim hài - hành động mới “The Pirates: Goblin Flag”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...