Thiên Bình quen cô độc lại yêu thích sôi động, họ ứng xử với thuộc tính xã giao thế nào?

| 713|einna
Trong mắt nhiều người, Thiên Bình thuộc tuýp người thích sôi nổi, vì nhìn chung họ có EQ cao và biết cách hòa nhập vào một tập thể. Tuy nhiên, bản thân Thiên Bình lại không hoàn toàn nghĩ như vậy, thậm chí họ còn cho rằng mình rất yêu sự cô độc. Một người có thể thể hiện vẻ đẹp riêng mình, vậy họ nhìn nhận các thuộc tính xã giao của họ như thế nào? Cùng tìm hiểu điều này trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616918723.1d14e4a93f3d4ffc73d08b96b95f6c03.png


01. Sự tương phản bên trong và bên ngoài của Thiên Bình
Nhiều Thiên Bình có vẻ khá hòa đồng, chỉ vì họ coi trọng sự hòa hợp của mối quan hệ và không muốn làm người khác khó xử. Đôi khi đúng là họ khá thích tập thể, vì Thiên Bình trong đám đông có thể phát huy hết tài năng và sự sáng chói toàn diện nhất của họ, giống như một người cần một sân khấu, ánh đèn nhiều màu sắc trên sân khấu và sự đánh giá cao của người khác cũng có thể khiến Thiên Bình cảm thấy dễ chịu.
Và phải nói rằng họ thực sự cũng là những ngôi sao xã hội thực sự, khi ở một mình, họ có thể cảm thấy họ thờ ơ, nhưng trong sự phản hồi và tương tác với những người khác, họ cảm thấy họ đặc biệt chói lọi. Thật vậy, Thiên Bình cũng có “nỗ lực bề ngoài” ở mức độ nào đó, có nghĩa là họ thà thể hiện những điều tốt nhất của mình cho người khác thấy.
Ví dụ, nhiều người ngưỡng mộ cách ăn nói lịch lãm, tính tình và ngoại hình dễ mến, một gia đình tương đối hoàn hảo và cuộc sống xã giao đầy màu sắc… Nhưng thực tế, bản thân Thiên Bình biết rằng nhiều thứ chỉ để người ngoài nhìn thấy mà thôi. Chỉ là bản thân họ hi vọng được người khác tôn trọng, nên họ cố thiết kế và dàn dựng mọi thứ một cách có chủ ý, còn khi ở một mình, Thiên Bình sẽ giữ lại tính chân thực cho bản thân, họ cũng sẽ yếu đuối, sẽ mất lý trí, tất nhiên, họ cũng có một mặt không thể chịu đựng được.
Và đôi khi, họ có thể ở một mình và có một cuộc sống cô đơn tuyệt vời của riêng họ, bởi vì Thiên Bình hiểu rằng dù mọi thứ lộng lẫy đến đâu thì thực ra cũng có những mặt tối, và một người cần phải đối mặt với chính mình, và chỉ khi có một mình, họ mới cảm thấy đặc biệt chân thực và tự tại. Có thể nói, họ cảm thấy cô độc là liều thuốc tốt, chữa lành trái tim hào nhoáng của họ, cho phép bản thân trầm tĩnh lại và trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy họ không từ chối giao tiếp xã hội chứ đừng nói đến nỗi sợ hãi cô đơn.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616918676.f0aee6ac5791ede9ccf38b162d0bcfee.jpg


02. Thiên Bình làm gì khi ở một mình?
2.1, Chữa lành vết thương và chữa lành trái tim tan vỡ

Nếu một Thiên Bình không xuất hiện trong một thời gian dài, thì khả năng cao là họ đã gặp phải một số thất bại trong cuộc sống hoặc trong tình cảm. So với một số người sẵn sàng trò chuyện với bạn bè để giải tỏa nỗi phiền muộn trong lòng, thì ngược lại, họ có tính kiêu ngạo từ trong xương tủy và không muốn tùy tiện tiết lộ những vấn đề của mình.
Dù xung quanh có nhiều bạn bè, tìm người tâm sự cũng chưa chắc đã tìm ra, có thể họ cũng sẽ không làm vậy. Thiên Bình có thể bộc lộ đúng mực sự mong manh của mình trong những việc nhỏ, nhưng họ sẽ không bao giờ tiết lộ cho người khác biết khi thực sự gặp chuyện lớn dù chỉ một chút.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616918676.21eed55434dd8963dcc38e753b56ba1c.png


2.2, Làm một số "điều khó khăn" mà thường không thể làm được
Nếu Thiên Bình vẫn sẵn sàng giữ một số sở thích cá nhân, cho dù có được người khác chấp nhận hay không, họ cũng không sẵn sàng làm trước mặt người ngoài, huống chi là một số việc mà họ cảm thấy rất xấu hổ, bởi vì chúng thực sự sẽ phá hủy hình tượng họ và khiến những người khác phải sửng sốt.
Và nếu bạn hòa hợp sâu sắc với Thiên Bình, bạn sẽ thấy rằng khía cạnh khác của họ khá kỳ lạ, nhiều người có những bí mật riêng tư hoặc mặt tối trong tính cách của họ mà họ không muốn bị phát hiện.

2.3, Sạc pin để bạn có thể xuất hiện lại đẹp đẽ
Cô độc thực ra là một liều thuốc tốt, Thiên Bình thường hiểu rất rõ câu này, khi ở một mình, họ sẽ bù đắp những mặt mà họ không thể phát triển trong cuộc sống xã hội. Ví dụ, họ nhiệt tình và giàu cảm xúc hơn trong cuộc sống xã hội, và khi họ ở một mình thì sẽ trở nên có năng lực và lý trí, hoặc họ không thể từ chối người khác trong các tương tác xã hội thì họ sẽ cố gắng hết sức để thỏa mãn bản thân khi ở một mình và nạp năng lượng để có thể xuất hiện trở lại một cách quyến rũ.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...