Thiên Yết không bao giờ dâng hiến hết mình trong tình yêu?

| 938|lia
Thiên Yết dù có yêu một ai đó đến thế nào thì cũng không bao giờ dâng hiến hết mình, mà luôn giữ lại cho riêng mình một khoảng dự phòng. Tại sao như vậy? Cùng tìm hiểu tính cách của Thiên Yết trong chùm bài tính cách cung hoàng đạo bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617803022.f2598660a282f62c9f6912becad674f7.jpg


Thiên Yết có khả năng trinh thám, nhưng khả năng phản gián thường mạnh hơn.
Trong mắt nhiều người, Thiên Yết thuộc tuýp người sống thiên về tình cảm, họ thường dám cho đi nhưng đồng thời cũng có người cho rằng Thiên Yết “lật kèo” cũng rất nhanh, thậm chí còn khá tuyệt tình khi xử lý chia tay. Thực tế đó là do Hổ Cáp dễ giữ lý trí trong tình cảm, họ không dễ dàng cho đi hoặc là hành động cảm tính như vẻ ngoài của họ.

1. Thiên Yết đối mặt với cảm xúc với thái độ nào?
Không thể phủ nhận rằng trong sâu thẳm trái tim của Bò Cạp, tình cảm là rất quan trọng, họ mong muốn có được sự kết nối yêu thương với ai đó, đồng thời có thể hòa hợp trái tim và khối óc của họ với nhau và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau. Họ cũng sử dụng tiêu chuẩn tình cảm này để tìm một nửa của mình, thậm chí nhiều Hổ Cáp cho rằng họ có thể từ bỏ rất nhiều thứ vì tình yêu.
Tuy nhiên, khi lý tưởng này trở thành hiện thực thì thường sẽ bị giảm sút rất nhiều, điều này không chỉ thể hiện ở chỗ, tình yêu như vậy thường khan hiếm mà bản chất của Hổ Cáp cũng sẽ không thực sự như thế này.
Có thể bạn muốn nói rằng, vậy chẳng phải Hổ Cáp đang “phản bội” tình cảm sao? Thực tế không phải vậy, bởi vì bên trong họ tương đối bất an, cũng khó tin tưởng người khác, đôi khi họ quá nhạy cảm với thế giới bên ngoài và có vẻ hơi hung dữ. Do vậy, khi nửa kia của họ không thể thỏa mãn tình cảm từ nơi sâu thẳm trong tim họ vào thời điểm mong đợi, sẽ khiến cho Hổ Cáp có phản ứng và bài xích.
Vì cảm giác thiếu tin tưởng này, Bò Cạp khó có thể tiếp tục gắn bó trọn vẹn với các mối quan hệ của mình, họ quá sợ bị tổn thương và quá lo lắng bầu nhiệt huyết của mình sẽ trở nên vô nghĩa. So với một số người cho rằng những con thiêu thân nhảy vào lửa cũng là một kiểu đẹp đẽ thì Hổ Cáp chưa bao giờ có ý tưởng như vậy, kể cả khi yêu sâu đậm, họ thà nắm thế chủ động còn hơn buông xuôi bản thân và cảm nhận triệt để vẻ đẹp của tình yêu, đây là điều khó có thể thay đổi.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617803022.5e2dc913999df0bc3f7079231c46c045.jpg


2. Hổ Cáp có e dè trong mối quan hệ?
2.1, Khả năng duy trì thế chủ động hoặc rút lui mọi lúc.
Không thể phủ nhận rằng khi họ thực sự cho đi, họ vẫn rất yêu thương, thậm chí khiến người ta nghĩ rằng Hổ Cáp là người yêu rất mãnh liệt, tuy nhiên, tình yêu mãnh liệt là biểu hiện của tính chiếm hữu tận xương tủy, cũng là xu hướng đối với tình yêu của họ, điều này không cùng khái niệm với việc liệu họ có rút lui và rời đi.
Vì vậy, trong khi Hổ Cáp đang dành tình cảm, họ sẽ tiếp tục suy đoán và duy trì thế chủ động, rất khó để một Hổ Cáp ở trong trạng thái bị động, bám bạn không rời, cam tâm tình nguyện.

2.2, Sẽ không tiết lộ tất cả các chi tiết
Ngay cả khi yêu sâu đậm, Bò Cạp cũng khó tiết lộ mọi chi tiết, họ thường phải giữ một thứ gì đó, cho dù đó là của cải, bí mật hay điểm yếu của bạn, có thể nói rằng họ cần phải nắm giữ một thứ gì đó để có được tự do và an tâm thực sự, nên hầu hết họ đều nắm giữ nửa kia của mình bằng thứ gì đó, không phải đợi đến khi đối phương bất ngờ trở mặt, thì họ lại trắng tay, thậm chí không có quyền cãi lý. Về điểm này có thể nói họ rất thực tế.
2.3, Một khi thay đổi, bạn thường là người cuối cùng biết
Người thuộc cung Thiên Yết thường giữ lập trường và vị trí của mình không thể lay chuyển, nhưng lúc này lại không thể kiểm soát được người khác, chính vì vậy, nếu bạn và Hổ Cáp sắp đến ngày kết thúc, thì thực ra bạn cũng rất khó họ đang giằng xé điều gì, họ rất giỏi che giấu, đến mức có thể bạn là người cuối cùng được biêt. Nếu có thể nhìn thấy sự dối trá trong ánh mắt họ, thì đó là điều không phải người bình thường có thể nhận ra.  

Đọc thêm nhiều bài viết về tính cách cung hoàng đạo ở chuyên mục trắc nghiệm bạn nhé!

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...