Thời tới cản không nổi, Jung Ho Yeon tiếp tục được săn đón ở Hollywood, nhận phim mới đóng cùng loạt sao đình đám

| 602|Doccocaubai
Người mẫu - diễn viên Jung Ho Yeon đang là cái tên được săn đón ở Hollywood, mới đây nữ ngôi sao đã nhận được lời mời tham gia vào dàn cast của movie "The Governesses" do đạo diễn Joe Talbot cầm trịch.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Anne Serre của Pháp, "The Governesses" kể câu chuyện về ba người phụ nữ phụ việc trong một gia đình nọ. Công việc của họ là truyền cảm hứng cho tâm trí của những cậu bé được họ chăm sóc, khơi dậy trí tưởng tượng về cặp đôi phóng túng thuê họ và từ bỏ các khoản phí cho các cuộc phiêu lưu tình ái.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649298187.9fc00a4d9a5a9de50f53ce5ff5fb5e41.jpg

Jung Ho Yeon sẽ làm việc cùng với hai ngôi sao Lily-Rose Depp và Renate Reinsve. Dự án sẽ được sản xuất và phân phối bởi A24 với sự đồng tài trợ của BBC Film, dự kiến sẽ sớm khởi quay ở Tây Ban Nha.


https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/6fdee50c46c9a26da2184fbaf7c82e8e.jpeg

Trong khi đó, Jung Ho Yeon gần đây cũng đã tham gia tác phẩm kinh dị sắp tới của Apple TV + có tựa đề "Disclaimer". Bộ phim được chuyển thể dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Renee Knight. Minh tinh Cate Blanchett vào vai nhà báo cực kỳ thành công là Catherine Ravenscroft nhưng quá khứ của cô bị "phanh phui" trong một quyển tiểu thuyết. Catherine Ravenscroft cố gắng che đậy quá khứ kia bằng mọi giá. Mẫu nữ Jung Ho Yeon đóng Kim, một nhân vật nhiều hoài bão và làm việc cho Catherine Ravenscroft.

Bài viết Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...