Thoát kiếp vai phụ, Kim Min Suk lần đầu đóng chính trong phim mới của KBS

| 3K|hai2an
Vào ngày 27 tháng 9, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Min Suk sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim tuyền hình sắp tới của đài KBS có tựa đề “May Reach, May Not Reach”.

“May Reach, May Not Reach” kể câu chuyện xoay quanh hai vận động viên môn curling (bi đá trên băng). Là ngôi sao mới nổi và đầy triển vọng của đội tuyển quốc gia, nhưng Joung Joo bất ngờ trở về quê khiến nhiều người bất ngờ. Ở đó, cô gặp lại Sung Chan, người từng yêu đơn phương cô trước đây.

https://6.viki.io/image/9cb3a9eabecc420eb24dbf32bbee4b9f.jpeg?s=900x600&e=t

Kim Min Suk sẽ đảm nhận vai nam chính Sung Chan, anh là người vui vẻ nhưng cũng khá ương bướng. Cuộc sống của Sung Chan và Young Joo trở nên rắc rối khi họ gặp lại nhau, mặc dù cô không thích cùng đội tuyển thi đấu với anh nhưng họ đã bị trói buộc bởi mối nhân duyên kỳ lạ.

Kim Min Suk liên tục xây dựng sự nghiệp diễn xuất và khẳng định tên tuổi của mình trong những năm qua, nam diễn viên gây ấn tượng với những vai phụ đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Descendants of the Sun", "Doctors", "Defendant" và "Because This Is My First Life".


//static.kites.vn/upload//2018/39/1538027067.93a441d816c69a5d81b57b1271fc0b1e.jpg

Chia sẻ về dự án mới của mình, Kim Min Suk bày tỏ: “Tôi rất vui khi trở thành một phần của tác phẩm ý nghĩa này, và tôi rất hạnh phúc khi được làm việc chung với nhà sản xuất và diễn viên giỏi. Tôi sẽ cố hết sức để cho mọi người thấy được những khía cạnh mới độc đáo với bản thân mình”.

"May Reach, May Not Reach" sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 11 tới đây trên kênh KBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...