Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo

| 929|lebogia
Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629443319.2dd6900e8de03c223ece9433c4364174.jpg


1. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Bạch Dương
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★★
Ăn uống cũng giống như chạy đua vậy, bạn thường xuyên ăn ngấu nghiến và ăn quá no nên rất dễ tăng cân, nhưng nếu bạn muốn thay đổi thói quen muốn giảm cân thì đừng chọn phương pháp ăn kiêng, vì bạn là người hiếu thắng, sau khi bạn xác định mục tiêu, bạn sẽ sử dụng phương pháp ngắn nhất để đạt mục tiêu. Thời gian đạt được nhanh chóng, điều này sẽ làm cho bạn tái xanh và hủy hoại tình trạng thể chất của bạn.

2. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Kim Ngưu
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★★★★

Đối với Kim Ngưu là người không thể từ chối đồ ăn, họ thích ăn món này món nọ, 3 bữa một ngày cộng với trà chiều và đồ ăn nhẹ lúc nửa đêm. Họ thường bị táo bón, là những người siêu kỵ rau xanh. Ngoài ra, những người thuộc cung Kim Ngưu không thích tham gia các môn thể thao quá căng thẳng nên thể chất không được tốt cho lắm.

3. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Song Tử
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★

Song Tử với thói quen ăn uống siêu cực đoan sẽ ăn một cách bất chấp như thể đã nhịn ăn một tuần, nhưng khi không thích ăn thì lại hoàn toàn không ăn, thậm chí không cần đụng đến nước. Chính vì vậy mà hệ tiêu hóa dạ dày của Song Tử không được tốt lắm, nên phải đặc biệt chú ý.

4. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Cự Giải
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★★★★
Các Cự Giải thường ba bữa không bình thường, dẫn đến chức năng dạ dày kém, lại thích lười biếng nhốt mình trong nhà, vì vậy đối với họ, việc tập thể dục hoàn toàn không có hứng thú, nên việc này thường xuyên gây tăng cân, béo phì cục bộ. Phải duy trì một bữa ăn cân bằng, có như vậy sức khỏe mới theo bạn.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629443319.c87bb1bce51878bcff5449a39c55061f.jpg


5. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Sư Tử
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★★
Sư Tử rất chú trọng đến phong cách khi dùng bữa nên đồ ăn trên bàn phải nhiều về số lượng, màu sắc sặc sỡ, nhiều đến mức ăn không hết mới thỏa mãn danh dự của họ. Nhìn chung, những người thuộc cung Sư Tử có tính ăn uống ngon miệng, cũng thích ăn uống, giao du hay uống rượu và hút thuốc nên về già rất dễ gặp rắc rối.

6. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Xữ Nữ
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★
Xử Nữ ghét sự yếu đuối và bệnh tật nên thường chọn cho mình một cuộc sống bình thường và một chế độ ăn uống cân bằng. Uống thuốc vì bệnh tật rất dễ gây tử vong cho Xử Nữ, và nó sẽ phá hủy hoạt động bình thường của bộ máy. Tất cả các loại vấn đề và rối loạn thần kinh sẽ làm toàn bộ cơ thể và tâm trí của bạn hỗn loạn.


7. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Thiên Bình
Chỉ số chất béo trên cơ thể ★
Những người thuộc cung Thiên Bình thường không ăn quá nhiều, nhưng nếu nhìn thấy những món tráng miệng dễ thương và đẹp mắt, họ hoàn toàn mất kiểm soát, họ sẽ tự thôi miên và tự nhủ dạo này làm việc chăm chỉ nên ăn thêm hai cái nữa cũng không có gì quá đáng.

8. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Thiên Yết
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★
Các Thiên Yết thường suy nghĩ nhiều, suy diễn, rất dễ tăng cân, hoặc giảm cân, vì họ thích thì mới ăn, không thích thì không ăn, hoặc cứ ăn nhiều thoải mái, nên thân hình giống như bong bóng, cứ tăng lên xẹp xuống. Vì vậy, những người thuộc cung Bọ Cạp thường nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình, tốt hơn là nên ăn ít đồ ăn vặt lúc nửa đêm và ăn nhiều đồ ăn ít calo hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629443320.255bea9dbd506c3a7629e32a89e03759.jpg


9. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Nhân Mã
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★
Đồ uống có một sức hút khó lý giải đối với Nhân Mã, trong số đó, họ rất thích đồ uống có cồn, có thể gọi họ là những anh hùng của xứ sở rượu vang. Ngoài rượu, cà phê cũng là một thức uống được nhiều người đặc biệt yêu thích, tuy một lượng nhỏ cà phê có thể giải khát nhưng một lượng lớn cà phê sẽ khiến thể trạng của bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

10. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Ma Kết
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★★★
Ma Kết thường có khả năng tiêu hóa kém, ăn gì cũng khó tiêu hóa, ngoài ra còn thích thức khuya làm việc dẫn đến bỏ bữa, hoặc chỉ ăn một bữa trong ngày khiến bạn không dễ bị béo phì. Tuy nhiên, khi bạn có tuổi sẽ rất dễ gây ra tình trạng béo phì nhanh chóng do mất cân bằng nội tiết tố.

11. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Bảo Bình
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★
Nếu tâm trạng không tốt, ăn uống lung tung, bạn nên hình thành thói quen viết nhật ký hoặc tắm trước khi đi ngủ vào buổi tối, điều này không chỉ giúp bạn trút bỏ được áp lực trong lòng mà còn giúp hệ thống thần kinh của bạn thư giãn hơn. Điều quan trọng nhất là ngăn bạn khỏi chứng mất ngủ.

12. Thói quen ăn uống của 12 cung hoàng đạo: cung Song Ngư
Chỉ số mỡ trên cơ thể ★★★
Song Ngư có thể chất khá thích cảm giác về đêm vì ban đêm họ cảm thấy rất yên tĩnh, rất thích hợp để viết lách hoặc làm nhiều việc, ngoài ra Song Ngư cũng thích đồ trong cốc, nghiện rượu quá mức hoặc uống thuốc giảm cân, điều này khiến quá trình trao đổi chất của họ cũng diễn ra chậm hơn so với các cung hoàng đạo khác nên trong trường hợp ngộ độc thực phẩm, rất khó để qua khỏi.

Bài viết theo d1xz, mang tính giải trí, nằm trong chuyên mục tính cách các cung hoàng đạo, tính cách 12 cung hoàng đạo, thói quen ăn uống

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...