Thời trang Hanbok của “nàng thơ” Kim Yoo Jung và Lee Se Young bất ngờ bị chê

| 868|chuthithunga
Người phụ trách chuyên mục cho rằng những mỹ nhân này nên đầu tư trang phục hơn khi lên phim.

Jeong Seok-hee, người phụ trách chuyên mục của hãng truyền thông Hàn EnterMedia, gần đây vừa đăng tải bài báo có tựa đề “Tại sao họ không ngừng nghĩ đến việc nhận tài trợ và cho Lee Se Young - Kim Yoo Jung mặc hanbok thật đẹp?”.

Theo cây bút này, “My Demon” và “Hợp đồng hôn nhân” có nhiều điểm tương đồng: Cùng thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng, cùng khai thác mô-tip hôn nhân hợp đồng, tạo điểm nhấn với yếu tố quá khứ - hiện tại đan xen và 2 nữ chính đều được công nhận đã “thoát mác” sao nhí.

Không dừng lại ở đó, nhà báo Jeong cho rằng Kim Yoo JungLee Se Young còn có điểm chung nữa là gu thời trang kém. Nhân vật Do Do Hee của Kim trong My Demon là giám đốc điều hành một công ty và là nữ thừa kế tài phiệt. Tuy nhiên, phong thái và cách ăn mặc của cô khác xa với phong cách thường thấy của các chaebol.

Trong khi đó, Lee Se Young vào vai “Park Yeon Woo”, một nhà thiết kế hanbok. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể cho thấy mình là nhân vật ấn tượng, thời thượng ở triều đại Joseon. Trong “Hợp đồng hôn nhân”, thương hiệu của cô thành công rực rỡ nhưng không thuyết phục được người xem.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705332685.8a0397f96fc68ad1d0be3d7824e81236.jpg

Cây bút từ EnterMedia không tìm thấy bộ hanbok nào thật sự đẹp và thanh lịch trong drama mới nhất của Lee. Kim Yoo Jung cũng mặc hanbok trong tập 12 của “My Demon” và gây thất vọng vì không giống một nàng gisaeng.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705332686.c374525d42c9dfae70be199a54aef773.jpg

Tương tự “người yêu màn ảnh”, Song Kang không toát lên phong thái của quý tộc thời xưa trong bối cảnh quá khứ ở My Demon. Tạo hình của anh nhạt nhòa hơn những vai diễn tương tự mà Gong Yoo từng đảm nhận trong “Yêu Tinh” hay Lee Dong Wook với “Cửu Vĩ Hồ truyện 1938” của tvN. Rõ ràng, theo nhà báo Jeong, chi phí sản xuất dành cho những dự án này rất lớn nên phía đoàn phim nên đầu tư nhiều vào trang phục diễn viên, đặc biệt là tạo hình hanbok.

“Kim Yoo Jung, Lee Se Young và Park Eun Bin “Diva của đảo hoang” đều làm rất tốt với tư cách nữ diễn viên đã thành công thoát mác sao nhí, nhưng chẳng phải họ nên có phong cách và cá tính riêng sao?”, Jeong Seok-hee nhận định.

“Điều đó có nghĩa là họ phải biết tạo ra phong cách phù hợp với cá tính như Kim Hye-soo, Kim Hee-ae, Lee Young-ae, Kim Seo-hyung, Uhm Jung-ah. Các diễn viên Kim Jung-nan và Park Joon-geum thậm chí còn tự bỏ tiền túi chuẩn bị trang phục riêng vì trang phục do đội ngũ sản xuất cung cấp không đủ đẹp khi được giao vai chaebol. Kim Yoo Jung vẫn ở độ tuổi 20 còn Lee Se Young và Park Eun Bin đều đã ở độ tuổi 30. Vì vậy khi đến thời điểm chuẩn bị, công ty cũng nên hỗ trợ để họ có thể phát triển tốt trong vai trò diễn viên. Các diễn viên cũng phải nỗ lực theo nhiều cách khác nhau, họ cần có nhiều trải nghiệm và mở rộng kiến thức khi đảm nhận vai diễn.”

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...