Thời trang, làm đẹp, công việc kinh doanh của Rihanna lên như diều gặp gió

| 365|froidgarcon
Cô ca sĩ mang “bản chất của một nhân vật ảnh hưởng hiện đại” - một nhà sản xuất nhận xét về Rihanna.

Nhanh không kịp thở. Cuối tuần vừa qua, Rihanna cho ra mắt hãng thời trang mới của mình, Savaga x Fenty. Để quảng bá, một bộ sưu tập ảnh phong cách cực kì nóng bỏng được tung ra kèm lời thông báo của nữ ca sĩ người Barbados.

//static.kites.vn/upload//2018/20/1526646159.44001028a79f76f2a896290b96dba413.jpg

Ngay ngày thứ Hai, lại một lần nữa. Rihanna tung ra bộ trang điểm mùa hè, với tên gọi cực kì thông minh “Beach Please”. Và đương nhiên với những shot hình mới, nhận được sự ủng hộ khổng lồ từ các fans với 4,5 triệu lượt Thích chỉ riêng trên Instagram, phong cách make-up mới này  đã ghi tên mình vào đế chế Rihanna. Dưới cái tên Fenty - thực chất là họ của gia đình nữ ca sĩ, mọi thông báo đều gây được sức ảnh hưởng.

Thứ Sáu vừa qua, nhật báo The Guardian của Anh đã tổng kết những hoạt động gần đây của Rihanna. “Sự kết hợp của cô với Puta đã tạo nên hàng triệu đô doanh thu từ năm 2016” - The Guardian nhận định, đồng thời nhắc lại thông tin nhãn hàng Fenty Beauty đã được chọn là “phát minh của năm 2017” bởi tạp chí Time Magazine.

Rihanna - những ngón tay vàng


“Chúng tôi đã đoán trước được thành công nhưng không nghĩ nó lớn đến mức này.” - Jo Osbourne, giám đốc bán hàng của Harvey Nichols, một chuỗi cửa hàng Anh quốc cho biết. “Rihanna có bàn tay vàng và tố chất kinh doanh” - ông nhận xét với sự ngưỡng mộ. Giống như Jennifer Loper, cô đã thành công trong việc gây dựng đế chế của riêng mình. Cuối cùng, đó là nghệ thuật kể chuyện. Đằng sau thành công của cô, đó là một nhóm các nhà kinh doanh, các bậc thầy về marketing và bán hàng, quảng cáo và truyền thông. Một đội ngũ sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ thuận lợi cho công cuộc đâu tư với quy mô lớn.

//static.kites.vn/upload//2018/20/1526646223.2d5a44ecf87d6e704d2a905bc03ac8fd.jpg

Từ sự hợp tác với Kendo (thuộc sở hữu của LVHM, như tờ Le Parisien), Fenty theo đuổi một xu hướng mạnh mẽ trong hệ thống phân phối: một chương trình khách hàng trung thành. Với 50 đô la bỏ ra một năm, các thành viên có thể tham dự các buổi premiere, nhận được các sản phẩm giới hạn được vận chuyển miễn phí tận nhà.

Với một ngôi sao như Rihanna, đó là một tiến trình chặt chẽ và hiệu quả. “Các chương trình thành viên đang là xu hướng. Tham gia vào một chương trình như vậy của Rihanna, là bước một chân vào thế giới của cô ấy.” -  Georg Richter, giám đốc điều hành hãng OceanX, chuyên gia về khách hàng trung thành trong thương mại, phân tích trên tờ Women’s Wear Daily. Với một ngôi sao như Rihanna. mọi thứ đều dễ dàng. Cả thế giới dõi theo cô. Đó là bản chất của một nhà ảnh hưởng hiện đại. Sẽ khó khăn hơn rất nhiều với những nhà sáng lập không có sức hút.

Bài viết theo leparisien.fr
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...