Thông tin mới nhất về việc nhập ngũ của Seungri sau khi lệnh giam giữ bị bác bỏ

| 483|cobekiquac_92
Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự đã đưa ra một bản cập nhật liên quan đến việc nhập ngũ của quân đội Seungri.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557976477.845923720b2748ebb30a729b8aaa55af.jpg

Vào ngày 16 tháng 5, một nguồn tin từ Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự tuyên bố: “Seungri không cần phải nhập ngũ trước ngày 25 tháng 6. Việc nhập ngũ của anh ấy bị hoãn đến ngày 25 tháng 6 và Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự sẽ gửi cho Seungri một thông báo dự thảo khác sau ngày 25 tháng 6.”

Nguồn tin tiếp tục: “Yêu cầu hoãn thời gian nhập ngũ hoàn toàn tùy thuộc vào từng cá nhân. Khi Seungri nhận được thông báo dự thảo mới, anh ấy phải quyết định có muốn hoãn hay không.”

Seungri hiện đang bị cáo buộc môi giới mại dâm, biển thủ, tiếp nhận các dịch vụ mại dâm và vi phạm Luật vệ sinh thực phẩm. Nguồn tin từ Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự cho biết: “Khó có thể tạo mối liên hệ giữa khả năng Seungri được chuyển cho phía công tố và nhập ngũ. Trừ khi xảy ra tình huống mà luật pháp cấm nhập ngũ, chẳng hạn như anh ấy bị giam giữ và không thể nhập ngũ, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến việc nhập ngũ của anh ấy dưới bất kỳ hình thức nào.”


Seungri và Yoo In Suk đã tiếp nhận thẩm vấn để xác định tính hợp lệ của các yêu cầu của cảnh sát đối với lệnh bắt giữ của họ vào ngày 14 tháng 5. Thẩm phán Shin Jong Yeol của Tòa án quận trung tâm Seoul cuối cùng đã bác bỏ các yêu cầu bắt giam Seungri.

Đối với quyết định của thẩm phán Shin Jong Yeol về việc bác bỏ lệnh bắt giam, tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 30 nghìn đơn kháng cáo của công dân Hàn Quốc vì nghi ngờ thẩm phán này tham nhũng và yêu cầu tòa án đưa ra quyết định đúng với lương tâm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...