Thừa thắng xông lên, Rowoon (SF9) đàm phán ​tham gia phim chuyển thể webtoon mới

| 1K|
Mới đây vừa có thông tin Rowoon SF9 sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mới.

Vào ngày 29/4, tờ News 1 vừa đưa tin nam thần tượng Rowoon đang thảo luận tham gia vai chính trong “Sunbae, đừng dùng son môi đó” (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2020/18/1588238303.d340c5acd8bba00bcbf65cad6f3c0f95.jpg

“Sunbae, đừng dùng son môi đó” được chuyển thể dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên phát hành năm 2017. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một tiền bối đáng yêu và một hậu bối táo bạo, người có tất cả từ vẻ ngoài hút mắt đến dễ thương và gợi cảm.

Đáp lại thông tin trên, một nguồn tin của FNC Entertainment đã phản hồi với Star News: “Rowoon đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong dự án ‘Sunbae, đừng dùng son môi đó’ và cậu ấy hiện đang cân nhắc để tham gia vai diễn này."

Rowoon ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 cùng SF9 và hoạt dộng tích cực với tư cách ca sĩ và kiêm diễn viên.

Nam thần tượng cũng được chú ý qua các vai phụ trong "Học đường 2017", "Đã đến lúc" và "Nơi vì sao rơi". Năm ngoái, Rowoon đã trở thành hiện tượng khi xuất hiện trong vai chính của bộ phim học đường đình đám "Vô tình tìm thấy Haru" kết hợp cùng Kim Hye Yoon.

Mới đây cậu chàng cũng trở thành người mẫu đại diện cho nhãn hàng trà sữa Gongcha - nhãn hàng gây chú ý vì chỉ quảng bá những diễn viên nổi trội như Park Seo Joon, Lee Jong Suk và Lee Seung Gi.

Được biết, bộ phim truyền hình mới đài JTBC được dự kiến phát sóng vào tháng 10/2020.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...