Thực khách công khai tố nhà hàng lẩu của Đặng Luân buôn bán mất vệ sinh, kết cục bị netizen phanh phui sự thật

| 92K|greenrosetq
Mới đây, mạng xã hội xứ Trung vừa được dịp xôn xao trước tin tức nhà hàng lẩu "Hỏa Xã" của sao nam hàng đầu Đặng Luân bị một thực khách đăng bài "bóc phốt".

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638296.bb733feb5217bc9c0ec0d945b491fc1a.jpg

Cụ thể người này đăng một bài dài trên trang đánh giá Douban, toàn bộ nội dung chủ yếu chê quán lẩu của Đặng Luân mất vệ sinh an toàn thực phẩm, chỉ trích khách đến ăn phải chờ những 3 tiếng đồng hồ, chất lượng đồ ăn thì tầm thường, ăn gần hết lẩu lại còn phát hiện dưới đáy nồi có sợi tóc, săm soi kĩ mới thấy là sợi tóc nhuộm của đàn ông.

Người này hết lời chê bai quán nấu nướng kém vệ sinh, không tôn trọng thực khách khiến họ không còn muốn ăn thêm lần nữa, đồng thời tố người quản lý thái độ phục vụ kém cỏi, hống hách, không thèm xin lỗi, khi khách đưa ra yêu cầu muốn giảm giá để vừa lòng đôi bên thì bị từ chối thẳng, chỉ hướng dẫn gọi lên đường dây nóng chuyên giải quyết khiếu nại vệ sinh thực phẩm, vậy nên người này chê trách đội ngũ nhân viên trong nhà hàng thiếu chuyên nghiệp, chưa qua đào tạo.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638107.e0b9d3f3aa3ca5e2ae9efca0d9121b66.jpg

Sau bài đăng bóc phốt, chủ đề này lập tức thu hút hàng ngàn lượt bình luận từ fan hâm mộ Đặng Luân cũng như người qua đường, đa số phân tích toàn bộ lời người đăng bài và đưa ra lập luận phản pháo cực kì gay gắt, tố người này có hành vi cố tình "phá hoại việc kinh doanh của người khác". Cụ thể, chuyện đến nhà hàng người nổi tiếng ăn uống và chờ đến 3 tiếng là điều hết sức bình thường, tuy nhiên chuỗi nhà hàng lẩu của Đặng Luân để thực khách đặt chỗ bằng hình thức bóc số hoặc đặt bàn qua app, sau khi có số thứ tự hoặc đã được hẹn giờ, khách hàng có thể thu xếp thời gian đến quán ăn mà không cần lãng phí thời gian chờ đợi đến mấy tiếng đồng hồ, vậy nên lời tố cáo của người này vô cùng miễn cưỡng.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638107.57147d52f6e8b556a5c869550bda4811.png

Việc ăn uống cả buổi đến xong mới nhận ra có cọng tóc sẽ dẫn đến hai khả năng, một là tóc của nhân viên, hai là tóc của chính thực khách rơi vào nổi lẩu, tuy nhiên người này ra sức quy chụp chỉ vì một cọng tóc mà cố tình làm lớn chuyện, gây khó dễ cho nhà hàng là điều hết sức không bình thường. Chưa kể còn liên tục đòi giảm giá chỉ vì cọng tóc, đến khi bị từ chối thẳng thì tức tối trở mặt, rõ ràng là động thái cố tình "ăn vạ" vì muốn được giảm giá. Ngoài ra, đông đảo cư dân mạng hết lòng ủng hộ cách giải quyết của quản lý nhà hàng, cho rằng họ phản ứng cực kì chuyên nghiệp khi đưa ra yêu cầu gọi lên khiếu nại đường dây nóng, chứ quyết không nhân nhượng trước những khách hàng tham lam xấu tính này.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638292.a482fefeab2a61b51b436266e66ee31f.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638293.cdad0c1c65bb80c0b69188f55bb8e76f.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638294.5532a5fca321a06c90d5aa231d2e6c31.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637638295.3d18428e79785eff5e474560d4db6bba.jpg

Bài viết tổng hợp từ Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...