Thực tập sinh “Sáng Tạo Danh” lộ group chat bắt fan gửi ảnh khỏa thân, ví như phiên bản 2 của Ngô Diệc Phàm

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đã một phen chấn động khi Trương Hân Nghiêu – thực tập sinh rất được yêu thích khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh bị lộ group chat cùng fan.

Cụ thể loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được lan truyền, Trương Hân Nghiêu được cho là đã có những lời lẽ thô tục, dụ dỗ với nội dung người lớn nói về vấn đề tình dục. Trong đó, một số tin nhắn nổi bật có thể kể đến như sau: “Anh muốn các em cùng đăng ảnh khỏa thân, đấu xem ai vóc dáng đẹp hơn”, “Lần sau phải quay video cởi quần áo đấy, hoan nghênh mọi người làm theo”, “Tưởng tượng một ngày tôi cũng nổi như Trương Nghệ Hưng hay Vương Nhất Bác, nhóm fan này sẽ có hình tượng thế nào, thật đáng sợ”, “Ai đến Quảng Châu rồi, tối đến khách sạn nhé, chúng ta ngủ cùng nhau”…

https://static.kites.vn/upload/2022/28/e903fb1ab6a9f6ef6d024bad09c1677a.jpg

Trước đó chỉ cách đây vài ngày, Trương Hân Nghiêu cũng từng bị chính người hâm mộ của mình lên tiếng tố có thái đội lạnh nhạt với fan, chỉ mải mê yêu đương không tập trung phát triển sự nghiệp. Được biết dịp sinh nhật, các fan đã đến để tặng quà thì nam thần tượng chỉ mải mê đi chơi với bạn gái, không quan tâm và để fan đợi tới tận khuya khoảng 3 giờ sáng mới xuất hiện nhận quà. Không những vậy khi tham gia Sáng Tạo Doanh, anh chàng được tiết lộ là đã có bạn gái nhưng vẫn nói dối độc thân để sao tác couple nam – nam.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/9d5e67c1561dd65ee8bd2bdd94d5f66e.jpg

Tham gia trong show sống còn đình đám mang tên Sáng Tạo Doanh của Tencent, Trương Hân Nghiêu được khán giả yêu mến nhờ hình ảnh thật thà, thậm chí còn tặng cho thí sinh thi cùng là Cam Vọng Tinh thẻ ngân hàng khi nghe nói Cam Vọng Tinh có hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng trên thực tế, anh chàng lại bị fan “bóc mẽ” rằng đã nói dối về số tiền có trong thẻ, thậm chí có nguồn tin nói rằng trong thẻ vốn không có tiền.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/599eec2c3ab1c77f6b697182584c2bf7.jpg

Hiện tại, mặc dù phía studio đăng bài bác bỏ thông tin trên và sẽ thu thập bằng chứng để khởi kiện, song cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về tính thực hư của sự việc.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...