Thương fan như Châu Kiệt Luân, mỗi ngày chăm uống trà sữa vì sợ gầy fan lại nhận không ra

| 1K|greenrosetq
Mới đây, bài đăng trên trang cá nhân của Châu Kiệt Luân vừa gây sốt khắp cộng đồng mạng vì nội dung quá mức đáng yêu.

Thiên vương châu Á đăng tải tấm ảnh tay cầm chai trà sữa đi kèm dòng cap vô cùng hài hước "Trước khi xuất phát sang concert phải uống hớp trà sữa cho béo cái đã, nếu không gầy quá sợ fan lại không nhận ra mình..." Dòng trạng thái này ngay lập tức leo lên top bảng xếp hạng tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo khiến cư dân mạng một phen cười no bụng.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1555937923.e71f421f4ad6b9c01e092b4d941ed19c.jpg

Được biết, Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người đam mê trà sữa, giọng ca hàng đầu làng nhạc Cbiz trước đó còn từng tuyên bố một câu vô cùng bá đạo "Tôi không thể vì mọi người cảm thấy uống trà sữa béo lên thì sẽ không uống nữa. Trà sữa ngon như thế tại sao phải vì béo mà không uống? Tôi cảm thấy ăn là cách khiến người ta vui vẻ, mà vui vẻ là quan trọng nhất". Câu nói của nam ca sĩ lập tức trở thành chân lý trong lòng fan hâm mộ, thậm chí đàn em Vương Tuấn Khải thuộc nhóm nhạc đình đám TFBoys gần đây còn đích thân bay sang Đài Loan và mua trà sữa đến làm quà tặng thần tượng Châu Kiệt Luân.


//static.kites.vn/upload//2019/17/1555937922.0dabfc6b725467cf9d794c7eb59fc984.jpg

Dưới bài đăng của chủ nhân bản hit Đợi Em Tan Học, fan hâm mộ cũng để lại cơn mưa bình luận với vô vàn sắc thái. Đa số trêu chọc Châu Kiệt Luân rằng anh quả nhiên là một nam thần chu đáo mẫu mực, uống trà sữa không phải vì đam mê hay thèm thuồng mà uống là vì nghĩ cho fan, lo sợ fan sẽ không nhận mình nếu trót giảm cân. Số còn lại cảm thán độ nổi tiếng trên diện rộng của ông xã Côn Lăng, nhấn mạnh rằng anh không cần gây chiêu trò, chỉ việc ngồi một chỗ uống trà sữa cũng đủ lên hot search.

Bài viết tổng hợp từ Weibo.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...