"Thương Lan Quyết" được Hàn Quốc mua bản quyền chiếu, chemistry của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ nhận mưa lời khen

| 1K|Doccocaubai
Không chỉ được đón nhận ở đất nước của mình, bộ phim truyền hình Thương Lan Quyết cũng đang nhận được đánh giá cao từ khán giả xứ Hàn.

Mới đây, truyền thông đưa tin cho biết bộ phim cổ trang vừa lên sóng trên IQIYI - Thương Lan Quyết đã được phía Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng. Tại xứ sở kimchi, bộ phim không chỉ nhận được nhiều phản ứng tích cực cùng những lời khen ngợi mà bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính Vương Hạc ĐệNgu Thư Hân cũng đang rất được yêu thích.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/46873ebafffa17d3f35c49ebf911615a.jpg

Tại Hàn Quốc, phần lớn khán giả đều nhận xét Thương Lan Quyết không chỉ sở hữu nội dung lôi cuốn mà màu sắc, kỹ xảo phim cũng được đầu tư chỉn chi mang đến cho người xem cảm giác vừa mượt vừa mãn nhãn. Trong đó, Ngu Thư Hân được khen ngợi là rất dễ thương, đáng yêu lột tả hoàn hảo vai diễn Hoa Lan Nhỏ, trong khi Vương Hạc Đệ cũng được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai. Ngoài cặp đôi chính, nam phụ Trương Lăng Hách cũng gây được ấn tượng không kém.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/53b9107da70e6a3f6c4de645b47bd3c2.jpg

Một số bình luận nổi bật của khán giả Hàn Quốc: “Tui coi một lèo tới tập 8 rồi nè, ban đầu tui còn tưởng Trương Lăng Hách là nam chính cơ, đọc truyện mới biết hóa ra không phải, hơi buồn một chút nhưng Vương Hạc Đệ cũng đẹp trai lắm”, “Tui là fan của Vương Hạc Đệ, xem phim thấy thích cực, nam nữ chính đều rất hợp vai, hôm nay sẽ coi lại”, “Thương Lan Quyết hay lắm đó cả nhà”, “Ngu Thư Hân đáng yêu quá, diễn với Vương Hạc Đệ siêu ngọt”, “Hay quá đi, chemistry của đôi chính đỉnh lắm”…


https://static.kites.vn/upload/2022/32/871126cab047c031b292e8cef0ace0ef.jpg

Trong khi đó, Thương Lan Quyết có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ. Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...