“Thương Lan Quyết” oanh tạc hotsearch: Diễn xuất của Vương Hạc Đệ và lời thoại của Ngu Thư Hân được khen ngợi

| 2K|Doccocaubai
Mới đây sau khi cho lên sóng những tập mới nhất, nhiều chủ đề liên quan đến drama ăn khách Thương Lan Quyết trong đó nổi bật nhất là diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng như lời thoại của Ngu Thư Hân cũng đã lọt top tìm kiếm Weibo, trở thành tâm điểm được dân tình bàn luận sôi nổi.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/43b57731b4f90cdbb677560364fdcd8f.jpg

Về phần nam chính Vương Hạc Đệ, phần lớn khán giả đều để lại bình luận khen ngợi diễn xuất anh chàng trong vai Nguyệt Tôn - Đông Phương Thanh Thương đã có tiến bộ nhiều so với trước đây. Đặc biệt trong những phân đoạn bị hoán đổi thân xác với Hoa Lan Nhỏ, nét diễn của nam diễn viên cũng linh động hơn hẳn, thể hiện được nét hồn nhiên, đáng yêu. Đến khi trở lại làm Nguyệt Tôn, Vương Hạc Đệ cũng thể hiện được nét cao cao tại thượng và bá khí của nhân vật này.

//media.giphy.com/media/MVK08polFsIwSWRhyq/giphy.gif

//media.giphy.com/media/G9SBdt7KsAq4LOdrj2/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Ji2DID89px0l1HTCvL/giphy.gif

Nhìn chung mặc dù diễn xuất của Vương Hạc Đệ vẫn chưa thực sự bùng nổ, song nét diễn của anh vẫn có phần tiến bộ hơn so với các tác phẩm trước đây, được xem là khá tròn vai Nguyệt Tôn. Một số nhận xét của khán giả dành cho anh như sau: “Vương Hạc Đệ diễn vai Hoa Lan Nhỏ rất đạt, mấy biểu cảm nhỏ rất đáng yêu, cái dáng xách váy cũng dễ thương xỉu”, “Công nhận bộ này diễn xuất nam chính có tiến bộ so với các phim trước đó”, “Đông Phương Lan Hoa làm tôi không ngừng cười được rồi”, “Trước đây còn chê cậu ấy xấu, nhưng giờ tui thừa nhận cũng khá được”, “Coi bạn này diễn khá tốt mà, sao nhiều người cứ chê đơ nhỉ”…

//media.giphy.com/media/FbzzlyIiP5fmSiaXEe/giphy.gif

//media.giphy.com/media/N3cDz293MAAKZjg1uP/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Tfaajxxiu1gbjOMTNS/giphy.gif

Trong khi đó về phía nữ chính Ngu Thư Hân, cô nàng cũng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực cho vai diễn Hoa Lan Nhỏ của mình. Được biết trở lại với tác phẩm lần này, nữ diễn viên đã sử dụng giọng thật của mình để lồng tiếng cho nhân vật Hoa Lan Nhỏ trong phim và được khen là giọng khá hay, lúc nũng nịu đáng yêu lúc lại lạnh lùng khí phách, rất phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhân vật.

https://static.kites.vn/upload/2022/32/902869cfb6de80345d05fb844d8f20be.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ. Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...