“Thương Lan Quyết” tung trailer mới khiến dân tình “cười xỉu” với màn tráo đổi linh hồn giữa Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ

| 819|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình sắp lên sóng Thương Lan Quyết đã tung ra trailer mới nhất, hé lộ loạt khoảnh khắc dở khóc dở cười của cặp đôi Đại Ma Vương và Hoa Lan Nhỏ sau khi bị tráo đổi linh hồn.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/d992e80b41a060e6f069cef724f2dcad.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

//media.giphy.com/media/3Au2ViYXATSFUsg2gO/giphy.gif

//media.giphy.com/media/ffT7ODbpV6sZe4KFxw/giphy.gif

//media.giphy.com/media/XFL54aPrWO6LZuebh5/giphy.gif

Đoạn trailer bắt đầu với phân đoạn Hoa Lan Nhỏ đang thao thao bất tuyệt kể về câu chuyện trong đó Ma tôn bị kiếm đâm mà không hề biết rằng người đang ngồi trước mắt nàng chính là Ma tôn. Trước đó vốn tưởng Ma Tôn là một tiểu tiên phạm tội đáng thương, Hoa Lan Nhỏ đã thu nhận hắn, cùng nhau trải qua những ngày tháng êm đẹp. Trong lòng Hoa Lan Nhỏ, hắn tuy hay nổi nóng nhưng bản tính lại không xấu. Tuy nhiên khi Ma Tôn muốn xưng bá tam giới, một nụ hôn đã khiến hắn và Hoa Lan Nhỏ bị tráo đổi linh hồn, dẫn đến một loạt tình huống dở khóc dở cười.

//media.giphy.com/media/xIIu52Kq0F7BpzEQTT/giphy.gif

//media.giphy.com/media/vRtoTywxyAjyF6hVHt/giphy.gif

Để có thể đổi lại linh hồn cho nhau, Hoa Lan Nhỏ trong thân thể Ma Tôn đã quyết định hôn Ma Tôn, thậm chí còn cắn môi hắn một cái rõ đau. Nhanh chóng, nụ hôn đặc biệt giữa Ma Tôn và Hoa Lan Nhỏ cũng gây bão toàn cõi mạng, theo đó cặp đôi Ngu Thư HânVương Hạc Đệ cũng nhận về cơn mưa lời khen cho màn kết hợp ăn ý đem lại cảm giác couple vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng được nhận xét là tiến bộ hơn hẳn so với phim trước đó là Ngộ Long.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/18b5139024345a0b0341a6eca7ebcbf7.jpg

Trong khi đó, Thương Lan Quyết dự kiến sẽ sớm được lên sóng trên nền tảng trực tuyến IQIYI.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...