Tiếp nối Ji Suk Jin, loạt nghệ sĩ chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau loạt ồn ào nợ lương và tham ô

| 977|hai2an
Tiếp nối Ji Suk Jin, Oh Man Seok, Bbaekga và Lee Hyun Woo cũng chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Uzu Rocks sau loạt tranh cãi nợ lương.

Chiều ngày 19 tháng 9, các diễn viên nổi tiếng Oh Man Seok, Bbaekga và Lee Hyun Woo đã quyết định rời Uzu Rocks và mỗi người đang tìm kiếm công ty quản lý mới. Theo Ủy ban Thương mại Công bằng, nếu công ty quản lý làm suy yếu hình ảnh của diễn viên hoặc gần như không thể hoạt động, hợp đồng có thể bị chấm dứt ngay lập tức.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695181173.b86375b5d5160ac674d894b2a21a7ed6.jpg

Trước đó, công ty giải trí Uzu Rocks đã gây tranh cãi khi không thanh toán số tiền lương 900 triệu won, bao gồm tiền thù lao diễn xuất của nữ diễn viên Song Ji Hyo và tiền lương quá hạn cho nhân viên. Theo cựu nhân viên của Uzurocks, tòa nhà của công ty ở phường Sinsa, quận Gangnam vừa mới bị cắt sạch điện nước sau thời gian dài không chịu thanh toán hóa đơn. Được biết, văn phòng Sinsa-dong không có nhân viên nào làm việc. Hiện tại cũng không có bất kỳ nhân viên nào tới tòa nhà này làm việc. Sports Seoul phát hiện chủ tòa nhà không cho Uzurocks thuê địa điểm nữa, buộc công ty này phải di dời. Ngay cả giám đốc Kim vốn rất trung thành nhưng cũng vừa gửi báo cáo lên Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc về việc bị nợ lương.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695181174.4124c16e5cd06950dc72f8787bb1dd08.png

Trong khi đó, vào ngày 14 tháng 9, công ty luật đại diện pháp lý của Song Ji Hyo nói với OSEN, “Việc công ty quản lý cũ của Song Ji Hyo, Uzu Rocks vô tội là hoàn toàn sai sự thật. Song Ji Hyo ngay từ đầu chưa bao giờ kiện cựu CEO của Uzu Rocks vì tội lừa đảo mà là tội tham ô và cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn”.

Trước đó vào ngày 17 tháng 5, Dispatch đã đăng tải bài viết vạch trần bộ mặt của CEO công ty Uzurocks Entertainment. Công ty này đang nợ lương Song Ji Hyo đến 900 triệu won (khoảng 15,7 tỷ đồng) cùng các nhân viên khác. Thế nhưng CEO vẫn có cuộc sống sang chảnh, đi xe Porsche, tung tin giả "lùa gà" các nhà đầu tư.

Tổng cộng, công ty này đã trì hoãn trả lương cho Song Ji Hyo đến 8 lần. Điều này khiến nữ diễn viên "tức nước vỡ bờ" và phải đâm đơn kiện. Bất chấp đang bị công ty nợ lương, Song Ji Hyo vẫn bỏ tiền túi ra để quan tâm, giúp đỡ những nhân viên khác cũng chung cảnh ngộ với cô.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...